เรื่องราว

อีเดน ปาร์ค

อีเดน ปาร์ค


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

Eden Park เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Cincinnati Art Academy, Cincinnati Art Academy, Playhouse in the Park, Murray Seasongood Pavilion และ Irwin M. Krohn Conservatory สร้างขึ้นจากการซื้อสินค้าที่เริ่มต้นในปี 1859 สวนสาธารณะแห่งนี้ได้รับการตั้งชื่อโดย Nicholas Longworth ซึ่ง เป็นเจ้าของที่ดินผืนใหญ่ซึ่งปัจจุบันเป็นพื้นที่หลักของอุทยาน เรือนกระจกโครห์นเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมในปี 2476 และสร้างขึ้นใหม่หลังจากความเสียหายจากพายุครั้งใหญ่ในปี 2509 เป็นเรือนกระจกแห่งที่สามในสวนอีเดน เรือนกระจกโครห์น ซึ่งเป็น เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Park Board มีพืชจากทั่วทุกมุมโลกที่จัดแสดงในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติจำลอง Krohn กรรมาธิการอุทยานตั้งแต่ปี 1912 ถึง 1948 ทางใต้ของ Krohn Conservatory คือสวน Hinkle Magnolia ซึ่งตั้งชื่อตาม Frederick A. ใกล้กับศาลาคือน้ำพุอนุสรณ์ John Rule Deupree ซึ่งมอบให้โดยครอบครัวของเขาและอุทิศในปี 1987 ลักษณะเด่นของอุทยาน รูปปั้นและอนุสรณ์สถานมากมาย รวมทั้งอนุสรณ์สถานแกลเบรธซึ่งสร้างขึ้นในปี 2466 โดยกองทหารอเมริกันเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บัญชาการทหารแห่งชาติคนแรก เฟรเดอริก ดับเบิลยู กัลเบรธแห่งซินซินนาติ และเสาธงอนุสรณ์ขนาด 60 ฟุตที่อุทิศในปี 2473 จากนั้นจึงย้ายไปยังที่ตั้งของ อนุสรณ์สถานเวียดนาม และอุทิศใหม่ในช่วงเวลาของการอุทิศอนุสรณ์สถานเวียดนามเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2527 อุทยานแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของแบบจำลองสำริดของหมาป่าคาปิโตลีน ซึ่งเป็นของขวัญจากรัฐบาลอิตาลีและมอบให้โดยคณะบุตรแห่งอิตาลี ในปี พ.ศ. 2474 ลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งของอุทยานคือการปลูกต้นไม้ที่ระลึก 5 ต้น โดยใหญ่ที่สุดคือ Presidential Grove ซึ่งเริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2425 และมีต้นไม้ที่ปลูกไว้สำหรับประธานาธิบดีแต่ละคน ในอเมริกา Heroes Grove มีต้นโอ๊กที่ปลูกในปี 1876 เพื่อรำลึกถึงวีรบุรุษในปี 1776 และผู้รักชาติที่อยู่กับ Washington ที่ Valley Forge Heroes Grove แห่งที่สอง ตั้งอยู่ทางใต้ของ Eden Park Drive ใกล้ทางเข้า Gilbert Avenue ถูกปลูกในปี 1919 โดย Mothers of Democracy เพื่อรำลึกถึงชายและหญิงของ Cincinnati ที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง Pioneers Grove ซึ่งมีต้นไม้ที่ปลูกโดย สมาคมป่าไม้ในปี พ.ศ. 2425 เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บุกเบิกเมืองซินซินนาติ และ Authors Grove ล้อมสวนทั้งห้าแห่ง


ประวัติศาสตร์

จุดโฟกัสของอุทยานแห่งนี้คือบ้าน 2 ชั้นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสวยงาม โดยมีเสาสีขาวสง่างามและเฉลียงล้อมรอบ ล้อมรอบด้วยต้นโอ๊กสดและสวนไม้ประดับที่ประดับด้วยตะไคร่น้ำ

ที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นบ้านของครอบครัววิลเลียม เฮนรี เวสลีย์ บัดนี้กลายเป็นสถานที่อันเงียบสงบ ทว่าเมื่อ 100 ปีที่แล้ว ไซต์นี้ยังมีชีวิตอยู่ด้วยพลังงานกลและพลังงานของมนุษย์ นี่คือศูนย์กลางของ Wesley Lumber Company ซึ่งเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 1890 จนกระทั่งหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 การถือครองของบริษัทรวมถึงโรงเลื่อย โรงวางแผน และเตาเผาแบบแห้ง โดยมีท่าเรือเพื่ออำนวยความสะดวกในการบรรทุกสินค้าใน Tucker Bayou สำหรับการขนส่งไม้แปรรูป

เวสลีย์สร้างบ้านใกล้โรงสีในปี พ.ศ. 2440 และครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ที่นั่นจนถึงปี พ.ศ. 2496 เมื่อเคธี่ สตริกแลนด์ เวสลีย์ภรรยาของเขาเสียชีวิตและขายบ้านด้วยเนื้อที่ 10.5 เอเคอร์ สิบปีต่อมา Lois Maxon ตกหลุมรักสถานที่นี้และซื้อมัน โดยเปลี่ยนบ้านให้เป็นที่จัดแสดงของเก่าและมรดกสืบทอดของครอบครัว คุณ Maxon ได้พัฒนาพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นสวนไม้ประดับ และในปี 1968 เธอได้บริจาคสวนอีเดนให้กับรัฐฟลอริดา

เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของสวนอีเดนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการปกป้องและรักษาสถานที่นี้ให้คนรุ่นหลังโดยตีความประวัติศาสตร์และทรัพยากรของสวน และดูแลรักษาพุ่มชวนชมและดอกคามิเลียที่สวยงามกระจายอยู่ทั่วบริเวณ


จอร์จและอิโมจีน รีมัส [ แก้ไข | แก้ไขแหล่งที่มา ]

George และ Imogene พบกันที่ชิคาโก ซึ่ง Imogene เป็นลูกค้าที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งของ Remus และต่อมาได้กลายเป็นเลขานุการกฎหมายของเขา ทั้งคู่แต่งงานกันในเวลานั้น ในปี 1917 Imogene หย่ากับสามีคนแรกของเธอ Albert Holmes ซึ่งเธอมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ Ruth เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2462 ลิเลียน ภรรยาคนแรกของรีมัส (ซึ่งเขามีลูกสาวหนึ่งคนคือโรโมลา) ฟ้องหย่าเนื่องจากความโหดร้ายและนอกใจ เมื่อได้รับการยืนยันว่าเขาไม่เพียงแต่มีความสัมพันธ์กับอิโมจีนเท่านั้น แต่ยังจัดหาที่พักให้กับเธอ และลูกสาวของเธอ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2463 Remus และ Imogene แต่งงานกันที่ Newport, KY

เมื่อมีการแนะนำการห้ามดื่มสุราในเดือนมกราคมปี 1920 จอร์จเริ่มสังเกตเห็นว่าลูกค้าอาชญากรหลายคนของเขาร่ำรวยและมีอำนาจอันเป็นผลมาจากการขายเหล้าเถื่อน จอร์จใช้ความรู้ด้านกฎหมายและเภสัชกรรมของเขา และศึกษากฎหมายโวลสเตดอย่างกว้างขวาง โดยพบช่องโหว่หลายประการที่ทำให้เขาสามารถซื้อโรงกลั่นและร้านขายยาเพื่อขายสุรา "ผูกมัด" ให้กับตนเองภายใต้ใบอนุญาตของรัฐบาลเพื่อใช้ในการรักษาโรค จากนั้นพนักงานของรีมัสก็จะจี้สุราของเขาเองและขายมันอย่างผิดกฎหมาย

จากนั้น George และ Imogene ก็ย้ายไปที่ Cincinnati ซึ่ง 80 เปอร์เซ็นต์ของวิสกี้ที่ถูกผูกมัดของอเมริกาตั้งอยู่ และซื้อผู้ผลิตวิสกี้ส่วนใหญ่ ภายในเวลาไม่ถึงสามปี รีมัสทำเงินได้ 40 ล้านดอลลาร์ในปี 1920 (มูลค่าเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ในปี 2558 ดอลลาร์สหรัฐ)

นอกจากจะได้เป็น "ราชาแห่งโจรเถื่อน" อย่างที่รู้กันมานาน รีมัสยังเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าบ้านที่ใจดีอีกด้วย George และ Imogene จัดปาร์ตี้ & # 160 วันส่งท้ายปีเก่าที่คฤหาสน์ใหม่ของพวกเขาซึ่งมีชื่อเล่นว่า Marble Palace ในปีพ. ศ. 2465 แขกผู้มีเกียรติรวม 100 คู่จากครอบครัวที่มีชื่อเสียงที่สุดในพื้นที่ เพื่อเป็นของขวัญจากลา รีมัสได้มอบหมุดเพชรให้ผู้ชายทุกคน และมอบรถใหม่ให้กับภรรยาของแขกแต่ละคน ในปีพ.ศ. 2466 รีมัสได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดให้กับอิโมจีน โดยเธอได้ปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำที่กล้าหาญพร้อมกับนักเต้นใต้น้ำคนอื่นๆ ซึ่งขับร้องโดยวงออเคสตราสิบห้าชิ้น

ในปีพ.ศ. 2468 จอร์จ รีมุสถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายโวลสเตดหลายพันครั้ง และได้รับโทษจำคุก 2 ปีของรัฐบาลกลาง อย่างไรก็ตาม ก่อนการฟ้องร้อง เขาได้มอบอำนาจมอบอำนาจให้กับภรรยาของเขา Imogene ซึ่งเขาไว้วางใจโดยปริยายและโอนทรัพย์สินทั้งหมดไปยังชื่อของเธอ ขณะอยู่ในคุก รีมัสได้ผูกมิตรกับนักโทษอีกคนหนึ่งและบอกเขาว่าภรรยาของเขาเป็นผู้ควบคุมเงินของเขา ผู้ต้องขังคือเจ้าหน้าที่ห้าม  Franklin Dodge ซึ่งกำลังสืบสวนการทุจริตของอัลเบิร์ต ซาร์เทน ผู้คุมเรือนจำกลางแอตแลนต้า ดอดจ์ลาออกจากงานและเริ่มมีความสัมพันธ์กับอิโมจีน พวกเขาร่วมกันชำระบัญชีทรัพย์สินของ Remus รวมถึงอาณาจักรโรงกลั่นมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ที่ Remus สร้างขึ้นโดยให้ Remus ที่ถูกคุมขังอยู่ในขณะนั้น 100 เหรียญ (ประมาณ 1240 เหรียญในปัจจุบัน) และซ่อนเงินที่เหลืออยู่ ดอดจ์และอิโมจีนีก็พยายามเนรเทศรีมัสด้วย และเมื่อสิ่งนั้นล้มเหลว แม้แต่จ้างนักฆ่าเพื่อฆ่ารีมัสด้วยเงิน 15,000 ดอลลาร์ ซึ่งล้มเหลวเช่นกัน

หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวในปี พ.ศ. 2470 Imogene Remus ได้ยื่นฟ้องหย่า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2470 ทั้งอิโมจีนและจอร์จต้องขึ้นศาลเพื่อยุติการหย่าร้าง ระหว่างทางไปศาล จอร์จรออยู่นอกโรงแรมของอิโมจีนและตามเธอไปในรถแท็กซี่พร้อมกับลูกสาวของเธอ รีมัสให้คนขับรถของเขาตามรถแท็กซี่ของเธอไปทั่วเมืองในการไล่ล่ารถป่า ในที่สุดก็วิ่งแท็กซี่ออกไปนอกถนนในเอเดนพาร์ค รีมัสลงจากรถและยิงอิโมเจเน่เสียชีวิตที่หน้าท้องขณะที่เธอพยายามหลบหนีไปที่ Spring House Gazebo

คนขับรถของจอร์จหนีออกจากที่เกิดเหตุหลังจากการฆาตกรรม จอร์จจึงนั่งรถไปที่สถานีตำรวจในตัวเมืองและมอบตัวในคดีฆาตกรรมภรรยาของเขา George Remus ทำหน้าที่เป็นทนายความของตัวเองและปกป้องตัวเองในฐานะผู้ชายที่คลั่งไคล้การล่วงประเวณี การลักขโมย และการทรยศของภรรยาของเขา ในที่สุดเขาก็พ้นผิดในคดีแรกที่ประสบความสำเร็จในการป้องกันภาวะวิกลจริตและถูกตัดสินจำคุกแปดเดือนในโรงพยาบาลโรคจิต หลังจากนั้นเขาพยายามที่จะกลับไปค้าขายเหล้าเถื่อน แต่ไม่นานหลังจากนั้น เนื่องจากตลาดถูกพวกอันธพาลไล่ตาม

ในตำนานเล่าว่าผีของ Imogene Remus หลอกหลอนศาลาที่เธอถูกฆ่าตายข้างๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มีรายงานว่ามีหญิงผีสวมชุดสีดำยืนอยู่รอบๆ ศาลาและมักจะเห็นคนร้องไห้และมองออกไปที่สระน้ำสะท้อนเงาในบริเวณใกล้เคียงเมื่อใบไม้เปลี่ยนสีร่วงหล่น


องค์กรไม่แสวงหากำไรในรัฐโอไฮโอ

บริษัท โอไฮโอ n- profit

ซินซินนาติ จูนทีน เฟสติวัล

รากฐานทางประวัติศาสตร์ที่แท้จริงอยู่ในเท็กซัส แต่ Juneteenth กำลังได้รับความนิยมทั่วประเทศเนื่องจากเป็นโอกาสเฉลิมฉลองหนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา - การสิ้นสุดของการเป็นทาสในอเมริกา

แม้ว่าวันที่ 4 กรกฎาคม นับเป็นการประกาศเอกราชจากอังกฤษของอาณานิคมอเมริกันในปี พ.ศ. 2319 บรรพบุรุษผู้ก่อตั้งไม่ได้รวมคนที่ตกเป็นทาสของอเมริกาไว้ใน "ผู้ชายทุกคน" ที่ "ถูกสร้างมาอย่างเท่าเทียมกัน"

ต้องใช้สงครามกลางเมืองนองเลือดและการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อยุติการเป็นทาส และ Juneteenth เฉลิมฉลองการประกาศอิสรภาพ ซึ่งออกเกือบหนึ่งศตวรรษหลังการประกาศอิสรภาพ เท็กซัส 19 มิถุนายน พ.ศ. 2408

ประธานาธิบดีลินคอล์นออกประกาศการปลดปล่อย โดยประกาศว่าทาสทุกคนในรัฐที่ก่อกบฏนั้นเป็นอิสระ มันเป็นยุทธศาสตร์ทางการทหาร -- รัฐทางใต้ยังคงต่อสู้กันในฐานะสมาพันธรัฐ

แม้ว่าถ้อยแถลงนี้จะบรรลุผลตามเจตนาในการส่งเสริมให้ทาสจำนวนมากหนีจากสวนป่าและเข้าร่วมกับกองกำลังของสหภาพแรงงาน ถ้อยแถลงประกาศอิสรภาพของเฉพาะผู้ที่ตกเป็นทาสซึ่งอยู่ในสมาพันธรัฐ ซึ่งไม่ยอมรับอำนาจของลินคอล์น

สองปีต่อมาเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2408 นายพลกอร์ดอนเกรนเจอร์ลงจอดที่เมืองกัลเวสตันรัฐเท็กซัสซึ่งเป็นผู้นำกองกำลังยึดครองของรัฐบาลกลางประมาณสามเดือนหลังจากสิ้นสุดสงครามกลางเมืองอย่างเป็นทางการ เขาประกาศทันทีว่าเท็กซัสอยู่ภายใต้อำนาจของสหรัฐฯ และออกประกาศการปลดปล่อยอีกครั้ง

เขาแทบจะไม่สามารถคาดหวังได้ว่าการกระทำของเขาจะทำให้เกิดการเฉลิมฉลองเสรีภาพของชาวแอฟริกันอเมริกันประจำปี

19 มิ.ย. ฉลองเป็น "มิถุนายน"

การเฉลิมฉลองวันที่ 19 มิถุนายนเป็น "วันที่สิบเก้า" หรือ "วันปลดปล่อย" ได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านส่วนต่างๆ ของตะวันตกเฉียงใต้ รวมถึงเท็กซัส ลุยเซียนา และอาร์คันซอ

สำหรับผู้ที่เป็นอิสระ Juneteenth มีความสำคัญมากกว่าวันที่ 4 กรกฎาคม และได้รับการเฉลิมฉลองด้วยการปิกนิกในชุมชนซึ่งมีการอ่านประกาศการปลดปล่อย งานเลี้ยง ร้องเพลงประสานเสียง สวดมนต์ และกล่าวสุนทรพจน์

แม้ว่าความนิยมของ Juneteenth จะลดลงในปี 1940 แต่งานเฉลิมฉลองตามประเพณีได้ถูก "ค้นพบใหม่" ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาว่าเป็นโอกาสที่เหมาะสมในการรำลึกถึงมรดกของการเป็นทาสและเฉลิมฉลองการปลดปล่อย

ในปี 1980 เท็กซัสกลายเป็นรัฐแรกที่กำหนดให้ Juneteenth เป็นวันหยุดราชการ

มีการเคลื่อนไหวเพื่อให้มิถุนายนเป็นพิธีระดับชาติอย่างเป็นทางการ

ชาวแอฟริกันพลัดถิ่นคืออะไร?

“การสร้างชาวแอฟริกันพลัดถิ่นในทวีปอเมริกาส่วนใหญ่เป็นผลมาจากช่วงเวลาอันวุ่นวายในประวัติศาสตร์โลกที่ชาวแอฟริกันกระจัดกระจายไปต่างประเทศโดยแรงกดดันจากการเป็นทาสในไร่นาและอุดมการณ์ที่เกี่ยวข้องกับอำนาจสูงสุดสีขาว “


การก่อสร้างระหว่างการฟื้นฟู: Eden Park Circumferential Route

ลักษณะสำคัญของสวนอีเดนปรากฏขึ้น อย่างน้อยก็อยู่ในรูปแบบการวางแผน แม้กระทั่งก่อนที่อ่างเก็บน้ำจะเสร็จสมบูรณ์ นอกเหนือจากความพยายามอย่างกล้าหาญในการจัดสวน Eden Park ที่มีสนามหญ้ากว้างที่มองเห็นอ่างเก็บน้ำแล้ว การมองเห็นในระยะแรกยังเรียกร้องให้มีเส้นทางที่เป็นเส้นรอบวงรอบๆ บริเวณ ซึ่งเปิดให้นั่งรถม้าและคนขี่ม้า ไดรฟ์เหล่านี้ต้องอยู่ภายในสวนสาธารณะโดยมีพื้นที่สีเขียวด้านนอกแยกเส้นทางสันทนาการออกจากการจราจรที่เพิ่มขึ้นและความพลุกพล่านของชานเมืองที่ระเบิด เช่นเดียวกับประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่ของสวนสาธารณะ Cincinnati และ Parkways เส้นทางเส้นรอบวงของ Eden Park นี้แขวนอยู่บนทางการบริหารและระบบการบริหารที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และก็เหมือนกับที่อื่นๆ อีกมาก อุทยานแห่งนี้ไม่เคยถูกวางทิ้งในทันทีทันใด โดยส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของสะพานโค้ง ในหลายพื้นที่ในอุทยาน

ส่วนแรกของถนนเป็นทางเดินหินกว้าง 20 ฟุตที่สร้างโดย Water Works ที่ด้านบนของผนังอ่างเก็บน้ำ ที่ด้านล่างซ้ายสุดของอ่างเก็บน้ำในภาพถ่ายทางอากาศจากช่วงทศวรรษ 1920 หรือต้นทศวรรษ 30 ซุ้มรูปวงรีขนาดห้าสิบห้าฟุตที่วางอยู่บนเสาซึ่งเห็นได้ชัดว่าสนับสนุนถนนทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างมากในปี 1883 เมื่อมีการเปิดเผยว่า Water Works เลือกที่จะทำการตกแต่งเหล่านี้จากหินปูน Dayton Limestone ที่น่าดึงดูดใจ คงทนยาวนานกว่า แต่มีราคาแพงกว่าจากเหมืองหินในท้องถิ่น ใช้สร้างกำแพงอ่างเก็บน้ำจริงที่ปิดบังด้วยการตกแต่ง (แน่นอนว่า Dayton Stone ได้ผุกร่อนอย่างสง่างามมากกว่าหินปูน Elsinore Arch ที่สร้างขึ้นบน Gilbert Avenue ในเวลาเดียวกัน)

ซุ้มประตูอีกบานวางอยู่บนเสา ปรากฏเกือบจะในทันทีเป็นสะพานข้ามทางเข้าหลักไปยังสวนสาธารณะจากถนนกิลเบิร์ต ถนนทางเข้านั้น Eden Park Drive เข้าใกล้สาขาขวาบนของอ่างเก็บน้ำในภาพ และหายไปหลังสะพานที่มีเสาและสะพานโค้ง สร้างขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางเส้นรอบวงที่วางแผนไว้ ทางเข้าสะพานเป็นเพียงพื้นที่หญ้า จุดประสงค์หลักดูเหมือนว่าจะเป็นจุดชมวิวสำหรับทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่างเก็บน้ำ แสดงในโพสต์ก่อนหน้า เมื่อมันปรากฏออกมา สะพานก็ตั้งอยู่อย่างสมบรูณ์แบบสำหรับจุดประสงค์ของทางรถไฟบนถนนที่มีม้าลาก ซึ่งเราจะเจอในโพสต์ถัดไป ถึงแม้ว่าสะพานจะไม่สูงพอที่จะไปบรรจบกับรางรถไฟบนเนินเขาของพิพิธภัณฑ์ศิลปะทางด้านซ้ายและเนินเขาระหว่าง ถนนไดรฟ์และถนนมอร์ริส พรมแดนด้านเหนือของอุทยานที่กิลเบิร์ต

ในปี พ.ศ. 2418 ซินซินนาติยุบคณะกรรมการอุทยาน เดวิด เบเกอร์ ผู้บริหารการประกันภัยซึ่งดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการโยธาธิการซินซินนาติในช่วงปลายทศวรรษ 1870 มาเป็นประธานดูแลสวนสาธารณะด้วย เห็นได้ชัดว่าเขาสั่งให้เริ่มขับรถไปตามขอบอ่างเก็บน้ำซึ่งอยู่ไกลพอที่จะสร้างเสาหินปูนที่ดูเป็นทางการซึ่งมีข้อความว่า "David Baker Pass" ที่อ่านได้ชัดเจน (บางประวัติศาสตร์ที่เผชิญหน้ากับตำนานนั้น ได้กำหนดนามสกุลของนายเบเกอร์ว่า “ผ่าน”) อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป อุทยานได้รับความเสียหายจากทรัพยากรที่ลดน้อยลงภายใต้คณะกรรมการโยธาธิการ ผู้กำกับการที่สวนสาธารณะ ตลอดจนนักจัดสวนและชาวสวนที่เชี่ยวชาญ ถูกกักตัวไว้ในแอ่งน้ำขนาดใหญ่ของหัวหน้าคนงานและคนงาน ซึ่งส่วนใหญ่ทำงานอยู่บนถนนและท่อระบายน้ำของเมือง (การเดินขึ้น David Baker Pass จะนำผ่าน Seasongood Pavilion ไปยังพิพิธภัณฑ์ศิลปะ)

สร้างขึ้นใหม่ในปี พ.ศ. 2434 ในตอนแรกคณะกรรมการอุทยานต้องดูแลเรื่องการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐาน จ้างงาน และฝึกอบรมชาวสวนและคนป่าไม้โดยส่วนใหญ่เพื่อตัดกลับพื้นที่รก เมื่อปัญหาทางการเงินในปี 1873 ส่งผลให้รายจ่ายในเขตเทศบาลลดลง ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหม่ในปี 1893 ได้กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองที่ก้าวหน้ามากขึ้น: “การดำเนินการที่ไม่คาดคิดของคณะนิติบัญญัติซึ่งจัดสรรเงินจำนวน 30,000 ดอลลาร์จากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพตามพระราชกฤษฎีกาเพื่อใช้จ่ายโดยคณะกรรมการของ กรรมาธิการอุทยานในการให้ทำงานในอุทยาน เพื่อบรรเทาความต้องการของผู้ว่างงานจำนวนมากบางส่วน” ได้ก่อให้เกิดความวุ่นวายในการก่อสร้าง ถนนผ่านซุ้มโค้งมากมาย Elsinore Gate ซึ่งเป็นบ้านวาล์วบนถนน Gilbert มาเพื่อใช้เป็นทางเข้าอีกทางหนึ่งของ Eden Park: ถนนที่สร้างขึ้นผ่านนั้นได้เลี้ยวขวาอย่างรวดเร็ว (ปัจจุบันคือ Elsinore Street) และขึ้นไปถึง Mt. Adams การจัดลำดับเพิ่มเติมและการก่อสร้างกำแพงกันดินปรับปรุงการเข้าถึงจากด้าน Deer Creek ของ Mt. Adams ไปยังถนนรอบ Shelter House (ปัจจุบันคือโรงละครในสวนสาธารณะ) แม้ว่าความหวังสำหรับการเชื่อมต่อกับทางผ่าน Baker จะไม่เกิดขึ้น

ถนนสายใหม่อีกสายหนึ่ง (ปัจจุบันคือ Cliff Drive) ล้อมรอบไปทางเหนือจาก Martin Drive ขึ้นไปบนยอดหน้าผาที่มองเห็นแม่น้ำเหนือตำแหน่งปัจจุบันของ Krohn Conservatory สถานีสูบน้ำที่อ่างเก็บน้ำ และ Water Tower ที่ยอดเนินเขาอีกด้านหนึ่งของ Eden Park Drive จำเป็นต้องมีการให้คะแนนเป็นจำนวนมาก ในปี พ.ศ. 2437 คณะกรรมการอุทยานได้กำหนดให้พนักงานบรรเทาทุกข์ทำงานตัดร่องลึกผ่านเนินเขาระหว่างคลิฟไดรฟ์และวอเตอร์ทาวเวอร์ ในฐานะคนสุดท้าย เชอร์รี่บนไอศกรีมในวันอาทิตย์ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของอีเดน The Parks ได้ทำสัญญากับบริษัท Melan Arch เพื่อสร้างสะพานเชื่อมร่องลึก เทคนิคการก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กของ Melan ได้รับการพัฒนาเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้าในเยอรมนี ตัวอย่างของ Eden Park เป็นครั้งแรกในโอไฮโอและช่วงกลาง 70 ฟุตนั้นค่อนข้างยาวสำหรับเวลานั้น เส้นทางเส้นรอบวงเต็มรูปแบบอีกครั้งแม้ว่าทุ่งหญ้าที่ตัดหญ้าอย่างดีและบันไดทั้งสองจะนำไปสู่ถนนฟุลตันข้ามฟุลตัน บันไดอีกขั้นนำไปสู่สิ่งที่ปัจจุบันคือเบโธเฟนเพลส ด้านหลังอาคารบำรุงรักษาอุทยาน มีทางเดินแคบๆ ที่สามารถผ่านไปได้พอสมควรในสภาพอากาศที่ดี ผ่านที่ทำการอุทยาน ไปจนถึงทางเข้าหลักของ Eden Park Drive ข้ามถนนไปจะมีบันไดเก่าและทางเดินที่นำไปสู่ที่จอดรถของพิพิธภัณฑ์

ภาพถ่ายทางอากาศยังปรากฏเป็นโปสการ์ด ซึ่งสามารถพบได้ในเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม www.cincinnativiews.net และการ์ดจะปรากฏเป็น http://www.cincinnativiews.net/images/Reservoir-1.jpg ภาพถ่ายที่แสดงที่นี่เปิดอยู่ เว็บได้ที่ http://mtadamscincy.org/wp-content/uploads/2018/06/Grapevine-Summer-2018.pdf on p. 17.

ในสัญญาของ Dayton Stone โปรดดู The Cincinnati Enquirer (Cincinnati, Ohio), 27 Mar 1871, Page 5 ในการโต้เถียง ดู The Cincinnati Enquirer (Cincinnati, Ohio), 31 Jul 1874, Page 8 and The Cincinnati Enquirer (Cincinnati, Ohio) ), 14 ก.ค. 1874, หน้า 8 สำหรับคำอธิบายทั่วไปเพิ่มเติมเกี่ยวกับถนนและส่วนโค้ง ดูที่ Cincinnati คู่มือเมืองราชินีและเพื่อนบ้าน รวบรวมโดยคนงานของโปรแกรม Writer’s ของการบริหารโครงการ Work ในรัฐโอไฮโอ สนับสนุนโดยเมืองซินซินนาติ รัฐโอไฮโอ หน้า 271

ตามข้อเสนอในปี พ.ศ. 2418 ให้สร้างถนนข้ามสะพานตรงทางเข้าอุทยาน ดู The Cincinnati Daily Star (ซินซินนาติ รัฐโอไฮโอ) 15 ก.ย. 2418 หน้า 2

เกี่ยวกับการยุบคณะกรรมการอุทยานในปี พ.ศ. 2418 และการสร้างใหม่ในปี พ.ศ. 2434 ดูรายงานประจำปีของคณะกรรมการอุทยานประจำปี พ.ศ. 2434 หน้า 5-10

บน Baker ดูที่ King's Pocket-Book of Cincinnati, p. 29 Moses King, Shillito & Company, 1879 – Cincinnati (โอไฮโอ)

ภาพถ่ายสมัยใหม่ของคอลัมน์ “David Baker Pass” แสดงให้เห็นลักษณะของข้อความที่ผุกร่อนได้อย่างแม่นยำ เสาในสวนสาธารณะสร้างขอบกั้นอย่างเรียบร้อยโดยมีเสาหินทำเครื่องหมายจุดตัดของ “Baker Place” บนถนนเมดิสันทางตะวันตกของ O’Bryonville

ในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พ.ศ. 2436-37 ดูรายงานประจำปีของกรมอุทยานฯ ประจำปี พ.ศ. 2436 หน้า 24-25

เกี่ยวกับการก่อสร้างในภูเขาอดัมส์ ดูรายงานประจำปีของกรมอุทยานฯ ประจำปี พ.ศ. 2437 หน้า 4-6

บนสะพานโค้งเมลาน ดูรายงานประจำปีของกรมอุทยานฯ ประจำปี พ.ศ. 2437 4 ภาพถ่ายปรากฏในรายงานประจำปีของกรมอุทยานฯ ประจำปี พ.ศ. 2438 จานอยู่ระหว่างหน้า 4 และ 5


การก่อสร้างระหว่างการฟื้นฟู: กำแพงอ่างเก็บน้ำเอเดนพาร์ค

ภูมิประเทศของซินซินนาติ กับเมืองเดิมในลุ่มน้ำที่ขยายไปสู่ระดับความสูงที่เพิ่มขึ้นตามเนินเขาโดยรอบ ทำให้เกิดปัญหาสำหรับการออกแบบแหล่งน้ำ ที่จริงแล้วเมืองควีนมีแหล่งน้ำประปาในเขตเทศบาลจากช่วงทศวรรษที่ 1830 ซึ่งเป็นบริการสาธารณะที่ค่อนข้างก้าวหน้า หลักการพื้นฐานที่สุดของวิศวกรรมไฮดรอลิกคือ น้ำไหลลงเนิน แต่แม่น้ำโอไฮโอมีแหล่งน้ำเพียงแหล่งเดียวที่เพียงพอสำหรับเมืองที่มีคนนับหมื่น เมื่ออ่างเก็บน้ำสร้างเสร็จ ก็มีผู้อยู่อาศัยหลายแสนคน เทศบาลจึงต้องสูบน้ำขึ้นสู่อ่างเก็บน้ำเหนือชาวบ้าน เพื่อให้น้ำไหลลงสู่บ้านเรือนและที่ทำงานของพวกเขา ก่อนเกิดสงครามกลางเมือง เป้าหมายนั้นสามารถทำได้ด้วยรถถังหินเปิดที่ Third Street ที่ฐานของ Mt. Adams การขยายตัวของเมืองสู่ย่าน Over the Rhine ซึ่งเริ่มต้นในปี 1850 เกือบจะถึงระดับอ่างเก็บน้ำแล้ว ยิ่งกว่านั้น ด้วยความจุ 5 ล้านแกลลอน อ่างเก็บน้ำรองรับน้ำได้น้อยกว่าวันเดียว จึงไม่เหลือที่ว่างสำหรับความล้มเหลวของปั๊ม

เมื่อสิ้นสุดสงครามกลางเมืองในปี พ.ศ. 2408 การกระจายน้ำในซินซินนาติถึงขั้นวิกฤต เปี่ยมด้วยชัยชนะ ชาวเหนือทั้งหมดได้เปิดงานมหกรรมงานสาธารณะ ซินซินนาติรีบพุ่งเข้าใส่ความโกลาหล ไร่องุ่น Walnut Hills ของ Nicolas Longworth ซึ่งเขาเรียกว่าสวนเอเดนล้มเหลว ส่วนผสมของผลองุ่น ความต้องการกำลังคนในสงครามกลางเมือง และการเสียชีวิตของลองเวิร์ธในปี 1863 ได้ยุติการผลิตแชมเปญแต่งงานทองคำและไวน์คาทอว์บา ที่ดินถูกปกคลุมด้วยพุ่มไม้และไม่มีจุดประสงค์ที่เป็นประโยชน์ที่ชัดเจน พ.อ.อดอลฟัส เอเบอร์ฮาร์ด โจนส์ จัดให้เมืองซื้อสวนจากที่ดินลองเวิร์ธ โดยจัดวางหุบเหวที่สูงชันไว้เป็นที่ตั้งอ่างเก็บน้ำใหม่ (แนวคิดแบบโต้ตอบได้) และส่วนที่เหลือของที่ดินเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ราคา 3,000 ดอลลาร์ต่อเอเคอร์ถือเป็นข้อเสนอโบนัสครั้งแรกสำหรับโจเซฟ ลองเวิร์ธ ลูกชาย ทายาท และผู้ดำเนินการของนิโคลัส ลองเวิร์ธ พื้นที่ดังกล่าวมีข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับอ่างเก็บน้ำ Cincinnati: เหนือสิ่งอื่นใดที่พัฒนาแล้วและกำลังพัฒนาในลุ่มน้ำ น้ำที่เก็บไว้ในสวนเอเดนจะไหลลงสู่ทั้งเมืองด้วยความกดดันมหาศาล

โจเซฟ เอิร์นชอว์ วิศวกรประจำเมืองซินซินนาติในช่วงสองสามปีในช่วงทศวรรษ 1850 ได้ออกแบบและดูแลการก่อสร้างงานประปาสำหรับค่ายทหารสหภาพขนาดใหญ่ในรัฐเคนตักกี้ในเวลาต่อมา เขาดูแล Eden Park Reservoir ในปี 1866 โดยเปิดเหมืองหินแห่งแรกที่ด้านตะวันออกของอุทยาน อ่างเก็บน้ำถูกสร้างขึ้นในสองส่วน บรรจุน้ำได้รวมหนึ่งร้อยล้านแกลลอน การออกแบบนี้อนุญาตให้ระบายน้ำของส่วนใดส่วนหนึ่งเพื่อการบำรุงรักษาและทำความสะอาด แม้จะยืนอยู่ข้างซากปรักหักพังของกำแพงด้านล่างของอ่างเก็บน้ำ ก็ยังยากที่จะเข้าใจความใหญ่โตของโครงการ: “กำแพงสูง 48 ½ ฟุตที่ฐานและสูง 120 ฟุต ความกว้างน้อยที่สุดคือ 18 ½ ฟุต … ความยาวสูงสุดของกำแพงคือ 1251 ฟุตและมีหินประมาณ 76,000 คอน” (คอนก็พอหินที่จะวางหลักสูตรลึกหนึ่งฟุตและกว้างครึ่งหลาในระยะทางหนึ่งไม้เรียว – โชคดีที่ความเข้าใจของเราเพียงประมาณลูกบาศก์หลา) คอนคอน 76,000 ชิ้นนั้นมาจากเนินเขาหินปูนด้านบน เคมเปอร์เลน เหมืองหินที่ถูกทิ้งร้างได้รับการพัฒนาในเวลาต่อมาในฐานะ Twin Lakes Overlook ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่อันเป็นที่รักที่สุดของสวนอีเดน

สิ่งที่มองไม่เห็นในซากปรักหักพังคือความจริงที่ว่ากำแพงสูง 120 ฟุตส่วนใหญ่เป็นใต้ดิน! เพื่อป้องกันไม่ให้เลื่อนหรือล้มลงในหุบเขา วิศวกรได้ซ้อนด้านหลังของกำแพงด้วยเศษหินและดิน 50 ฟุต รวมทั้งเติมดิน 75 ฟุตใต้ก้นอ่างเก็บน้ำ ก่อนการถมดิน กำแพงไม่สูงเท่ากับยอดแหลมที่ขึ้นไปบนโบสถ์ Walnut Hills - แต่สูงกว่าแนวหลังคาที่ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา ใต้กำแพงสถานที่นั้นมีรังผึ้งซึ่งมีท่อระบายน้ำกว้างสองถึงหกฟุต พื้นผิวอ่างเก็บน้ำครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 14 เอเคอร์ มีน้ำลึก 25 ฟุต


ผีของอีเดน ปาร์ค ' อยู่ที่นั่นแน่นอน” 90 ปีหลังจากที่เธอถูกฆาตกรรม

ภาพสเก็ตช์ของอิโมจีน รีมัส ภรรยาของ "ราชาจอมโจร" จอร์จ รีมัส จอร์จ รีมัสยิงเธอเสียชีวิตในเอเดนพาร์คเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2470 ในการไต่สวนคดีที่ได้รับความสนใจในระดับชาติ รีมัสซึ่งทำหน้าที่เป็นทนายความของเขาเอง ถูกตัดสินว่าไม่มีความผิดเพราะเหตุผลของความวิกลจริต (ภาพ: ไฟล์สอบถาม)

ไม่สามารถติดต่อ Imogene Remus เพื่อแสดงความคิดเห็นในคืนวันอังคาร นี่คือเรื่องราวของเธอ และเราพยายามทุกอย่างที่เรารู้จักเพื่อติดต่อกลับ แต่ความพยายามของเราที่จะได้ความคิดของเธอกลับพบกับเพียงใบไม้ที่ร่วงโรย

แน่นอนว่าเธอเสียชีวิตมา 90 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่คิดว่าเธอยังคงพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์

The Enquirer ส่งนักข่าวข่าวด่วนไปที่ Eden Park เพื่อตรวจสอบข่าวลือที่ว่าศาลามีผีสิง เสียงเพลงจากปี 1927 ดังขึ้นใน Spring House Gazebo และเราถามว่า Imogene อยู่ที่นั่นหรือไม่ แต่ไม่มีผีปรากฏ

แต่ถ้าไม่มีอุปกรณ์ล่าผีที่เหมาะสม ใครจะว่ากิจกรรมทางจิตวิญญาณไม่เกิดขึ้น? บางทีเธออาจไม่ชอบเพลงที่เราเล่น?

เก้าสิบปีที่แล้ว Imogene Remus ถูกยิงที่ Eden Park โดยสามีของเธอ "Bootleg King" George Remus ในที่สุดสามีของเธอก็กินเธอได้มากพอ (แม้จะถูกขังอยู่ในห้องขังนานถึงสามปีก็ตาม) และการหย่าร้างก็ไม่เพียงพอ

George Remus "King of the Bootleggers" พ้นโทษจากการฆาตกรรม Imogene ภรรยาของเขา (ภาพ: The Enquirer/เรย์ อัลเบิร์ต)

“งานบ้านที่ยุ่งเหยิงมากของจอร์จ รีมัส ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นราชาโจรหลายล้านคนของซินซินนาติ มาถึงจุดไคลแม็กซ์อย่างกะทันหันและน่าทึ่งเมื่อวานนี้” The Enquirer เขียนเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 1927

วันที่การหย่าร้างจะสิ้นสุดลง จอร์จและคนขับรถของเขาตามแท็กซี่ของอิโมจีนผ่านวอลนัตฮิลส์ในการไล่ล่าสไตล์ฮอลลีวูด ขณะที่คนขับรถแท็กซี่พยายามจะหนี บูอิคที่มีจอร์จอยู่ข้างในก็กระแทกเข้าที่ด้านหลังรถ

Imogene แต่งกายด้วยชุดสีดำตั้งแต่หัวจรดเท้าเพื่อไว้ทุกข์กับการสูญเสียการแต่งงานของเธอ ตะกายจากรถแท็กซี่และพยายามวิ่งหนี จอร์จวิ่งตามเธอไป คว้าข้อมือเธอไว้ กดปืนพกลูกโม่ที่จับไข่มุกกับท้องของเธอ และยิงนัดหนึ่งที่กระทบอวัยวะสำคัญเกือบทั้งหมดของเธอ

รูธ ลูกสาวของเธอวิ่งออกจากรถและพยายามหยุดเขาไม่ให้ยิงอีก Imogene ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยพยานคนหนึ่งและเสียชีวิตในอีกสองชั่วโมงต่อมา

“ตอนนี้ฉันอยู่ในความสงบหลังจากตกนรกเป็นเวลาสองปี ฉันพอใจที่ฉันทำถูกแล้ว” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวที่เรือนจำหลังจากที่เขามอบตัว

George Remus ปกป้องตัวเองในศาลโดยอ้างว่าเป็นคนวิกลจริตชั่วคราว คณะลูกขุนตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดและมีข่าวลือว่าสมาชิกคณะลูกขุนบางคนถูกติดสินบน

ถ้าข่าวลือเป็นความจริงและ Imogene หลอกหลอนสวนสาธารณะ ก็ไม่น่าแปลกใจ ดูเหมือนว่าเธอจะเสียใจหรือแก้แค้นที่จะคร่ำครวญ

เรื่องราวเป็นแบบนี้ - ผู้หญิงในชุดดำและหมวกสีดำดูเหมือนจะอยู่ในความทุกข์หรือเพียงแค่สังเกตทะเลสาบมิเรอร์ที่อยู่ใกล้ๆ เธอสามารถเป็นจริงได้เหมือนบุคคลใด ๆ หรือเพียงแค่ปรากฏเป็นเงา จากนั้นเธอก็หายตัวไปอย่างที่รู้กันว่าผีทำ

Dan Smith เจ้าของและผู้ดำเนินการ Haunted Cincinnati Tours กล่าวว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมากลุ่มทัวร์ได้เห็นกิจกรรมมากมายที่ Eden Park

“ผู้คนได้รับภาพถ่ายแปลก ๆ มากมาย” สมิธกล่าว “เธออยู่ข้างนอกแน่นอน”

สมิธพูดบ่อยกว่าไม่มีกิจกรรมระหว่างทัวร์ เขากล่าวว่าเมื่อถามคำถาม แสงไฟจากเครื่องดนตรีของพวกเขาก็สว่างขึ้น ซึ่งอาจบ่งบอกถึงการมีอยู่ของวิญญาณ

หนึ่งในงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดหรูของ George Remus ที่บ้าน Price Hill รีมัสนั่งอยู่กับอิโมจีนีภรรยาของเขา ยืนอยู่ทางขวามือ และลูกสาวของเขาเอาแขนโอบไหล่ของรีมัส แขกมักจะได้รับสำเนาภาพถ่ายงานเลี้ยงอาหารค่ำ (ภาพ: จัดให้/สมาคมประวัติศาสตร์เดลี)

ความสัมพันธ์ที่มีปัญหานำไปสู่การฆาตกรรม

เอกสารอ้างอิงของ Enquirer ระบุว่า George และ Imogene พบกันที่ชิคาโกในขณะที่เขาเป็นทนายความคดีอาญา ทั้งคู่ซึ่งแต่งงานกันในปี 1920 ได้เดินทางไปที่ซินซินนาติและจอร์จเริ่มธุรกิจขายเหล้าเถื่อน

ในเวลาเพียงสี่ปี เขาขายวิสกี้ได้ประมาณ 3 ล้านแกลลอน เมื่อโชคของเขาหมดลง เขาใช้เวลาอยู่ในเรือนจำแอตแลนต้า

ต้นเดือนกันยายน พ.ศ. 2468 อิโมจีนได้ฟ้องหย่าโดยอ้างว่าเจอโรจมีความผิดฐาน "ทารุณรุนแรง" หลายครั้ง เขาได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากถูกตัดสินจำคุกสองปี จากนั้นรับโทษจำคุกหนึ่งปีในเขตซินซินนาติ

The Enquirer รายงานว่าเขาบอกให้เธอฟ้องหย่าหลังจากเรียกเธอว่า “ชื่อที่เลวทรามและไม่อาจพูดถึงได้” เมื่อเธอไปเยี่ยมเขาที่แอตแลนต้า Imogene ยังขอคำสั่งห้าม

ระหว่างการพิจารณาคดีฆาตกรรม รูธลูกสาวของอิโมจีนให้การเป็นพยานปรักปรำจอร์จ อัยการยังได้นำเสนอบันทึกที่ Imogene เขียนถึงสมาชิกในครอบครัวเกี่ยวกับการได้ยินการหย่าร้างเพียงสองวันก่อนการยิง

“ไปหารูธทันทีหากพวกเขาทำร้ายฉัน ฉันกล้าหาญและตระหนักว่าหลักฐานเป็นสิ่งสำคัญ” อิโมจีนเขียน

จอร์จตอบโต้การหย่าร้างด้วยข้อกล่าวหาที่อิโมจีนและแฟรงคลิน ดอดจ์ เจ้าหน้าที่ห้าม ดำเนิน "เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่ผิดกฎหมาย" และสมคบกันที่จะฆ่าและฉ้อโกงเขา

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่จอร์จกล่าวว่าทำให้เกิดความวิกลจริตชั่วคราวที่ทำให้เขาฆ่าภรรยาของเขา

ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2470 สามเดือนหลังจากการฆาตกรรม คณะลูกขุนตัดสินว่ารีมัสไม่มีความผิด

ศพของ Imogene ถูกส่งกลับไปยังครอบครัวของเธอในชิคาโก

“พิธีกรรมครั้งสุดท้ายถูกละเว้น และการฝังศพนั้นเป็นความลับและลึกลับ เช่นเดียวกับการมาถึงของศพในชิคาโกจากซินซินนาติ” The Enquirer รายงาน

หลังจากนั้น ในเอกสารของ Enquirer ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเกี่ยวกับ "ผู้หญิง Remus คนนั้น"

สำหรับผีของ Imogene บุคคลที่อยากรู้อยากเห็นควรไปที่ศาลา Eden Park ภายในเวลาทำการของอุทยาน หรือเสี่ยงต่อการถูกตั้งข้อหาบุกรุก

“มันน่าขนลุกยิ่งกว่าเรื่องผีใดๆ เพราะมันเกิดขึ้นจริงๆ” สมิธกล่าว "นี่คือประวัติศาสตร์บางส่วนที่เกิดขึ้นจริง เรื่องราวเหล่านี้จากประวัติศาสตร์เป็นการคาดเดาได้ดีที่สุดว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้น"


ประวัติอันน่าทึ่งของอุทยานแห่งรัฐอีเดนการ์เดนส์

เมื่อคุณก้าวเท้าเข้าสู่อุทยานแห่งรัฐอีเดนการ์เด้นส์ขนาด 163 เอเคอร์เป็นครั้งแรก คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคที่กระโปรงแบบห่วง ภาพวาดสีน้ำมัน และสถาปัตยกรรมสไตล์วิคตอเรียนที่ประดับประดาดินแดนที่เปี่ยมด้วยโอกาส .

Today, that can be felt beneath the surrounding shade of Spanish moss-draped oak trees, the salty air of Choctawhatchee Bay, and the unique history of this Florida Panhandle treasure.

It first began with the Euchee Indians. Led by Sam Story (aka Timpoochee Kinnard), the tribe’s days revolved around fishing, hunting, and learning different ways to properly live off the land. When European settlers arrived, they taught the newcomers the same before being driven out to discover new land.

The Wesley House. Photo Credit: Dana Haynes

In the 1890s, a man by the name of William Henry Wesley purchased the land for his family and his wife Katie Strickland. A few years later, they built what would later become known as the Wesley House. The rest of the property would serve as the hub of their lumber company, which operated from 1890 until after World War I. Remnants of the lumber mill can still be seen from the shores of Tucker Bayou. The family lived there until Mrs. Wesley’s passing in 1953. Out of the seven surviving children, none wanted the house, so it was sold, along with 10.5 acres.


Mount Adams :: History

Mount Adams is perched high above downtown and the Ohio River valley, and is referred to locally as "the Hill." It was originally named Mount Ida, after Ida Martin, a woman who, according to legend, lived in the hollow of an old sycamore tree.

In the early 1800s, land in the Mount Adams area was owned by Nicholas Longworth, a lawyer and a businessman who cultivated Catawba grapes there in his vineyard. He was famous for his Golden Wedding champagne. He donated a portion of a southern-facing hill to the Cincinnati Astronomical Society to increase his property value. In 1843, President John Quincy Adams delivered the dedication address for the Observatory, which had at that time the most powerful telescope of its kind. The name Mount Ida was swiftly changed to Mount Adams to honor the president. In 1871 the Observatory was moved to Mt Lookout, and the site became the Holy Cross Monastery, which closed in 1977. The property is now an office complex.

The Pilgrimmage of the Holy Cross is a long-standing annual tradition on Good Friday, whereby devout pilgrims climb up the steep hill from Columbia Parkway to the Church of the Immaculate Conception, praying on each step.

Mount Adams is surrounded by Eden Park on three sides. The park's land was purchased beginning in 1859 and was designated as a water collection area for the city, but the advantage of giving the land a dual purpose by using it as a park was soon recognized. Disease had wiped out Nicholas Longworth's vineyard in the late 1850s, so his son negotiated with the city to allow the use of some of the land for Eden Park (Longworth had lovingly named it after the Garden of Eden). A 172-foot high water tower was completed in 1894.

Because of its view of the river valley, Mount Adams played a role in the city's defense against the Confederate Army during the Civil War. Two artillery emplacements were installed, one at Fort View Place, the other at the playground near what is now Playhouse in the Park. Neither gun was ever fired.

In the mid-19th century, many German and Irish immigrants settled on Mount Adams, building their homes, which had to conform to the steep topography, from wood and stone quarried nearby.

In 1872, the Mount Adams Incline was completed and connected hilltop residents with downtown. The Incline moved passengers, vehicles, and streetcars. This allowed the streetcar to extend its line at the top of the hill, and both the Incline and the streetcar helped to develop the barren hilltops. The ride to the top promised dining, drinks and dancing at the well-known Highland House, located where the Highland Towers now stands. At the time that the Incline closed in 1948, it was considered the city's biggest tourist attraction.

The arts also flourished in Mount Adams. Founded in 1881 and completed in 1886 in Eden Park, the Cincinnati Art Museum was the first purpose-built art museum west of the Alleghenies. In 1892, Maria Longworth, the daughter of Nicholas Longworth, moved her Rookwood Pottery factory to Mount Adams. Her pottery is famous for its unique ceramic finish and is a valuable collectible. More recently, Cincinnati's Playhouse in the Park opened in Eden Park in 1960. This regional theater maintains a national as well as a local reputation for excellence.

Krohn Conservatory, one of the city's major tourist attractions, opened in Eden Park in 1933.

In the 1960s the Hill began to flourish as more downtown workers were attracted to living near their work. Additionally, Mount Adams in the late 60s and early 70s became home to a thriving entertainment scene and was populated by many artists and performers. Its reputation for being "hip" was established.


The History of Eden Park

Eden Park Garden Centre has been in the Bartholomew family since 1939, starting with founder Ernie Bartholomew and his wife, Sheila. In the earlier days, along with their five sons - David, John, Peter, Paul and Stuart - the family worked together in running the family business. The site was originally a show ground for landscape gardeners and within a few years they had turned it into a nursery and subsequently expanding it into a garden centre in the 1970's.

Ernie was an estate gardener. He worked for various different dignitaries throughout his life including, Lady Weardale and His Grace the Duke of Northumberland, he then went off to war and on his return he continued his trade in gardening but also moved into landscaping. In 1948 he rented the garden centre site from British Rail where he had a show garden displayed, with a board advertising his services. Whilst working on a landscaping job Ernie was given a greenhouse which he then re-erected on site, and so Eden Park Nurseries was born. In the early days Tony’s Great Grandfather, who lived in a caravan across the road would come over to stoke the boilers throughout the night to ensure the temperature remained constant for the sapling plants.

Tony's Grandmother was an active member of the Chamber of Commerce and organised many events through British Rail to help expand the business, she was the backbone of the business and ensured it’s current success with all her efforts.

As the nursery began to grow, the family business also successfully diversified into turf, purchasing a depot in Tunstall, near Sittingbourne in the 1970's and manufacturing John Innes Compost. As this business grew, so did the volume and status of its customers, with the family going on to supply turf for Hyde Park. For over 30 years the legacy remained as Tony’s grandfather was pictured on the bags of John Innes Compost.

In April of 1985, the family purchased the land from British Rail and with this came more expansion. The first shop had been built in the early 1970's and was not large enough to cater for the ever increasing volume of customers, and so the shop was extended. We have included some references below from the early days of the business which gives an idea of the deep rooted high level of service that you can expect from us.

Tony's son Tom is now involved in the business.

1925 letter from The Right Honourable Lady Weardale, "conducted himself to her entire satisfaction, these are extensive gardens and when he worked here in the pleasure grounds, kitchen gardens, fruit and plant houses he is strictly honest and willing and a good worker."

David Bartholomew - 1932 - 2016

1927 Left Albury Park Gardens, Guildford, letter signed by head gardener to His Grace the Duke of Northumberland
"Worked in the garden two years as an improver inside and out and during that time always tried to give satisfaction, he is leaving on his request to gain further experience."

1931 Head Gardener, The Earl of Carnavron, Highclere Castle
"Employed as first journeyman, he has thorough knowledge of general garden management where early forcing is a feature of such subjects instances peaches, nectarine, melons, figs, strawberries, cherries etc, the general flora and greenhouse plants inc carnations and chrysalemums. He is strictly thorough, honest, industrious, civil and obeyed. He is seeking a change to advance his position in life with my many good wishes for his future success."


ดูวิดีโอ: Eden Park Pitch Timelaspe (มิถุนายน 2022).