เรื่องราว

ประวัติของโอไฮโอ Sch. - ประวัติศาสตร์


โอไฮโอ ช.

โอไฮโอ
(Sch: t. 62, cpl. 35; a. 1 24 pdr.)

โอไฮโอลำแรกเป็นเรือใบพ่อค้าที่กองทัพเรือซื้อมาในปี พ.ศ. 2355; ดัดแปลงเป็นเรือรบโดย Henry Ekkford; และมอบหมายก่อนวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2356 นายเรือใบแดเนียล ดอบบินส์ในอุมมันด์

โอไฮโอเสิร์ฟบนทะเลสาบอีรีในฝูงบินที่ได้รับคำสั่งจากกัปตันโอลิเวอร์ เอช. เพอร์รีระหว่างสงคราม 2355 ภารกิจของฝูงบินคือการแย่งชิงการควบคุมทะเลสาบจาก Bntish ด้วยการซื้อเรืออีกสี่ลำ โอไฮโอนอนอยู่ที่แบล็คร็อคใต้น้ำตกในแม่น้ำไนแองการ่า ซึ่งอังกฤษปิดกั้นไม่ให้เข้าไปในทะเลสาบอีรี ในที่สุด ในการปฏิบัติการร่วมกับกองทัพบก เพอร์รีสามารถนำเรือออกไปร่วมกับส่วนที่เหลือของฝูงบินที่ฐานของมัน อีรี (จากนั้นคือเพรสไคล์) โอไฮโอมาถึงอีรี 8 กรกฎาคม 1813

หลังจากค้นหาอังกฤษ ฝูงบินทอดสมออยู่ที่แซนดัสกี 17 สิงหาคม โอไฮโอกลับไปอีรีเพื่อเสบียงและร้านค้าสำหรับฝูงบิน 3 กันยายนไปสมทบกับน้องสาวของเธอ ในวันเดียวกันนั้นเธอออกเรือไปยังอีรีอีกครั้ง และด้วยเหตุนี้จึงไม่ได้อยู่กับฝูงบินเมื่อได้รับชัยชนะที่น่าจดจำเหนืออังกฤษที่อ่าวพุทอิน 10 กันยายน สามวันต่อมาโอไฮโอไปถึงอ่าวพุทอินเบย์ด้วยผักสดและเนื้อสัตว์ที่ต้องการอย่างมาก

ทันทีที่ค่าธรรมเนียมเคลียร์ในช่วงต้นปี 2357 โอไฮโอเริ่มลาดตระเวนระหว่างลองพอยต์และอีรีเพื่อสกัดกั้นการเคลื่อนไหวทางน้ำของอังกฤษ ในเดือนพฤษภาคม เธอช่วยจัดของรางวัลให้กับ Detroit และ Queen Charlotte ที่ Put-in-Bay และพาพวกเขาไปที่ Erie เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ค.ศ. 1814 เธอถูกจับพร้อมกับซอมเมอร์โดยชาวอังกฤษด้วยการยิงปืนพกที่ป้อมอีรี


เรือนจำโอไฮโอ

เรือนจำโอไฮโอเปิดในโคลัมบัสในปี พ.ศ. 2377 และยังคงกักขังนักโทษไว้จนถึงปี พ.ศ. 2522 รัฐได้สร้างเรือนจำขนาดเล็กในโคลัมบัสในปี พ.ศ. 2356 แต่เมื่อจำนวนประชากรของรัฐเพิ่มขึ้น สถานที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถรองรับจำนวนนักโทษที่ส่งไปโดย ศาล เมื่อเรือนจำเปิดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2377 อาคารไม่เสร็จทุกหลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกแยกต่างหากสำหรับผู้ต้องขังหญิงสร้างเสร็จภายในกำแพงของเรือนจำโอไฮโอในปี พ.ศ. 2380 ผู้หญิงจำนวนหนึ่งถูกประหารชีวิตในเรือนจำและในที่สุดก็ต้องเผชิญกับการประหารชีวิตโดยการแขวนคอหรือนั่งบนเก้าอี้ไฟฟ้า เรือนจำแยกที่เรียกว่าปฏิรูปสตรีแห่งรัฐโอไฮโอเสร็จสมบูรณ์ในปี 2456 ในเมืองแมรีส์วิลล์และสตรีคนสุดท้ายออกจากเรือนจำโอไฮโอ

เรือนจำโอไฮโอในศตวรรษที่สิบเก้าสะท้อนความเชื่อทั่วไปว่าเรือนจำมีไว้เพื่อการลงโทษมากกว่าการฟื้นฟู สภาพภายในเรือนจำเป็นสิ่งดั้งเดิม ครั้งแรกที่นักโทษนอนบนที่นอนฟาง ถึงแม้ว่าในที่สุดจะมีการสร้างเตียง อาหารเรียบง่ายมาก มักประกอบด้วยขนมปังข้าวโพด ถั่วและเบคอน นักโทษต้องทำงานในอุตสาหกรรมเรือนจำแห่งหนึ่ง ซึ่งทำทุกอย่างตั้งแต่สายรัดและรองเท้า ไปจนถึงถังและไม้กวาด โรคแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว และในปี 1930 เรือนจำโอไฮโอได้กลายเป็นสถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์เรือนจำของอเมริกา มีผู้เสียชีวิตจากไฟไหม้ทั้งหมด 322 ราย

ในปี พ.ศ. 2428 เรือนจำกลายเป็นสถานที่ประหารชีวิต ซึ่งเคยดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายในท้องที่จนถึงเวลานั้น ในตอนแรก นักโทษที่ถูกตัดสินประหารชีวิตถูกประหารชีวิตด้วยการแขวนคอ แต่ในปี พ.ศ. 2440 เก้าอี้ไฟฟ้าได้เข้ามาแทนที่ตะแลงแกงของเรือนจำ นักโทษทั้งหมด 315 คน ทั้งชายและหญิง ถูกไฟฟ้าดูดระหว่างปี พ.ศ. 2440 ถึง พ.ศ. 2506 เมื่อโทษประหารชีวิตถูกระงับในรัฐโอไฮโอ

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เรือนจำโอไฮโอและเรือนจำอื่นๆ ในโอไฮโอเริ่มถูกโจมตี สภาพภายในสถานที่นั้นไม่ดี และมุมมองของสาธารณชนเกี่ยวกับเรือนจำก็เริ่มเปลี่ยนไป นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องการติดสินบน และนักโทษที่มีความเกี่ยวโยงกันได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านักโทษคนอื่นๆ หลังเกิดเพลิงไหม้ในปี 2473 เรียกร้องให้มีการปฏิรูปเรือนจำเพิ่มมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่เกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แม้ว่าการปฏิรูปจะไม่เกิดขึ้นเร็วพอที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการจลาจลในเรือนจำสามครั้ง ให้ความสนใจกับสภาพความแออัดยัดเยียดในช่วงหลังสงคราม แต่ขวัญกำลังใจในคุกก็เป็นปัญหาที่ร้ายแรงเช่นกัน การจลาจลที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2511 อาคารหลายหลังถูกทำลายและนักโทษห้าคนถูกสังหาร หลังจากการจลาจลครั้งนี้ รัฐโอไฮโอเริ่มการสอบสวน ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจที่จะเปลี่ยนโรงงาน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นักโทษหลายพันคนถูกคุมขังภายในเรือนจำโอไฮโอ ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2498 จำนวนนักโทษถึงจุดสูงสุดโดยมีนักโทษ 5,235 คนอาศัยอยู่ที่นั่น นักโทษที่น่าจดจำในเรือนจำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ นายพล John H. Morgan ในช่วงสงครามกลางเมือง George "Bugs" Moran และ Sam Shephard William Sydney Porter พบนามแฝงของเขาว่า "O Henry " ขณะรับราชการในเรือนจำในช่วงปลายทศวรรษ 1890 นักโทษคนอื่น ๆ ได้แก่ Harry Pierpont, Charles Makley และ Russell Clark สมาชิกของแก๊งค์ของ John Dillinger

รัฐโอไฮโอตัดสินใจเปลี่ยนเรือนจำเก่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแห่งใหม่ที่ทันสมัยกว่าในลูคัสวิลล์ รัฐโอไฮโอ เรือนจำโอไฮโอตอนใต้เริ่มรับนักโทษจากเรือนจำโอไฮโอในปี 1972 คำตัดสินของศาลในท้ายที่สุดมีคำสั่งให้ปิดเรือนจำในปี 1979 โดยนักโทษคนสุดท้ายต้องออกไปภายในวันที่ 31 ธันวาคม 1983 กำหนดเส้นตายขยายออกไปอีกแปดเดือนเมื่อ นักโทษคนสุดท้ายถูกส่งไปยังสถานที่อื่น

เมืองโคลัมบัสซื้อเรือนจำเก่าในปี 2538 หลังจากหารือกันเป็นเวลานานถึงการใช้สถานที่นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด อาคารต่างๆ ก็พังยับเยินเพื่อเปิดทางให้เกิดการพัฒนาใหม่ ชาวโอไฮโอหลายคนแสวงหาอิฐจากเรือนจำโอไฮโอเพื่อเป็นของที่ระลึกในประวัติศาสตร์อันยาวนาน


ประวัติของโอไฮโอ Sch. - ประวัติศาสตร์

วางเมาส์บนภาพเพื่อหยุดชั่วคราว คลิกที่ภาพเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ตรวจสอบปฏิทินของเรา

สำหรับกิจกรรมตามกำหนดการทั้งหมด โปรดไปที่ปฏิทินเว็บไซต์ของเรา เนื่องจากจะมีข้อมูลล่าสุด นอกจากนี้ยังจะแสดงรายการกิจกรรมบางอย่างที่ได้รับการสนับสนุนจากสังคมประวัติศาสตร์อื่น ๆ ภายในไฮแลนด์เคาน์ตี้

ให้เราเป็นเจ้าภาพการประชุมของคุณ

พิจารณาจัดการประชุมหรือการรวมตัวของชั้นเรียนที่อาคารธัญพืชและหญ้าแห้ง ติดต่อเราสำหรับรายละเอียดและค่าใช้จ่าย

สมุดภาพ

Society มีรูปถ่ายมากมายที่แสดงถึงชีวิตใน Greenfield และเราแบ่งปันบางส่วนในสมุดภาพเสมือนจริงของเรา คอลเล็กชันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะๆ และเราหวังว่าคุณจะใช้เวลาในการแสดงความคิดเห็นในรูปภาพใด ๆ หากคุณรู้บางอย่างเกี่ยวกับมันหรือบางทีคุณอาจระบุบุคคลที่อาจปรากฏ ขอบคุณและเพลิดเพลินกับภาพถ่าย

ดูภาพเหล่านี้ของแม่และครอบครัว

ต่อไปนี้คือรูปลักษณ์ที่น่าสนใจของบ้านและธุรกิจต่างๆ ในกรีนฟิลด์ - รูปลักษณ์ในอดีตและรูปลักษณ์ที่เป็นปัจจุบันมากขึ้น ดูสิ่งนี้แล้วและตอนนี้ดูภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปของกรีนฟิลด์

ตรวจสอบความหมายใหม่ทั้งหมดของ "บ้านเคลื่อนที่" - บ้านเคลื่อนที่

ราชวงศ์ "รถบรรทุก"

อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับรายการทีวี "Duck" Dynasty แต่ชุมชนของเรามีกลุ่มอาสาสมัครที่น่าสนใจซึ่งช่วยฟื้นฟูเครื่องดับเพลิง Ahrens-Fox ปี 1939 ที่เคยรับใช้ชุมชน มันถูกเก็บไว้หลายปีและในที่สุดก็ได้รับความสนใจเพื่อให้มันทำงานอีกครั้ง เป็นการแสดงหลักครั้งแรกบนท้องถนนที่งาน Memorial Day Parade ปี 2017!


เรียนรู้เพิ่มเติม. -> McClain High School, A Century of Tradition - พร้อมให้ซื้อแล้ว!

ผลกระทบต่อชุมชน

อ่านกิจกรรมและผลกระทบที่สมาคมประวัติศาสตร์กรีนฟิลด์มีต่อชุมชนในปี พ.ศ. 2104 [ สรุปผลกระทบ พ.ศ. 2557 ]

หน้าแรกของผู้ผลิตรถยนต์แอฟริกัน-อเมริกันแห่งเดียวในอเมริกา!

สมาคมประวัติศาสตร์แห่งกรีนฟิลด์ โอไฮโอ ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและดำรงอยู่เพื่อการอนุรักษ์และการศึกษาทางประวัติศาสตร์ในกรีนฟิลด์ รัฐโอไฮโอ และพื้นที่โดยรอบ ในการนี้ บริษัทจะต้องเป็นเจ้าของและรักษาสมบัติของสมาคมประวัติศาสตร์กรีนฟิลด์ทั้งหมดสำหรับการรวบรวม อนุรักษ์ และตีความเอกสารและสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นของพื้นเมืองในพื้นที่กรีนฟิลด์ ส่งเสริมโครงการสนับสนุนการวิจัยทางประวัติศาสตร์ การจัดแสดง และกิจกรรมพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์อาคารประวัติศาสตร์และความร่วมมือ กับองค์กรอื่นๆ ที่สนใจการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์

เจ้าหน้าที่และคณะกรรมการมูลนิธิ

เวนดี้ รอยส์ ประธานาธิบดี
ซูซาน ทอมป์สัน รองประธาน
ชารอน กรีน เลขา
Judy Schmidt เหรัญญิก
Stuart McNeil ผู้ช่วยเหรัญญิก

คณะกรรมการมูลนิธิ

Jay Hardy
Doug Karnes
Stuart McNeil
เจฟฟ์ เพย์ตัน
เวนดี้ รอยส์
Harold Schmidt
Patsy Smith
ซูซาน ทอมป์สัน
Steve Winegar

โดยปกติคณะกรรมการมูลนิธิจะประชุมในวันพฤหัสบดีแรกของแต่ละเดือนที่ Travellers Rest (ดูตารางเวลาในปฏิทิน) การประชุมเปิดให้ประชาชนทั่วไป

Travellers Rest เปิดให้บริการในวันพฤหัสบดี เวลา 13.00 น. ถึง 16:00 น. หรือตามนัดหมาย ในช่วงเดือนธันวาคม มกราคม และกุมภาพันธ์ Travellers Rest จะ ไม่ เปิดให้บริการในบ่ายวันพฤหัสบดี เว้นแต่จะมีการจัดเตรียมเป็นพิเศษ เวลาทำการปกติของวันพฤหัสบดีจะเริ่มในเดือนมีนาคม นอกจากนี้ เราจะไม่เปิดให้บริการในวันขอบคุณพระเจ้า

กิจกรรมทั้งหมดจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 ถูกยกเลิก ซึ่งรวมถึงไม่มีการเช่าอาคาร
ปฏิทินหน้าเว็บและหน้า Facebook ของเราจะมีข้อมูลว่าเมื่อใดที่เราวางแผนที่จะเปิดอีกครั้งเช่นเดียวกับหนังสือพิมพ์

ติดต่อเรา
ทางโทรศัพท์: 937 981 7890 ฝากข้อความไว้ แล้วเราจะติดต่อกลับ
ทางอีเมล: [email protected]

รูปภาพบนเว็บไซต์ Greenfield Historical Society ไม่สามารถใช้งานได้โดยไม่ได้รับอนุญาต


เธอรู้รึเปล่า?

เจมส์ เอ. การ์ฟิลด์ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นประธานาธิบดีคนที่ 20 ของสหรัฐอเมริกา ดำรงตำแหน่งศิษยาภิบาลของคริสตจักรคริสเตียนแฟรงคลินเซอร์เคิลในปี พ.ศ. 2400

เจมส์ ฟอร์ด โรดส์ ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจเศรษฐีที่หายากและนักประวัติศาสตร์ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์ เกิดและเติบโตในเมืองโอไฮโอ บ้านของพี่ชายโรเบิร์ตเป็นแลนด์มาร์กที่ 2905 Franklin Boulevard

ป้ายจากสมาคมประวัติศาสตร์โอไฮโอบนถนนบริดจ์อเวนิวทำเครื่องหมายสิ่งที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกำเนิดของ John Heisman โค้ชทีมฟุตบอลแห่งนวัตกรรม อย่างไรก็ตาม นักประวัติศาสตร์บางคนโต้แย้งว่าแท้จริงแล้วเขาเกิดที่ถนนสายเดียวกันห่างออกไปทางตะวันตกไม่กี่ช่วงตึก


ทิฟฟิน โอไฮโอ

Tiffin เป็นเขตปกครองของ Seneca County, Ohio Josiah Hedges ก่อตั้งเมืองนี้ขึ้นในปี 1821 เขาตั้งชื่อชุมชนนี้ตามชื่อเพื่อนของเขา Edward Tiffin ผู้ว่าการคนแรกของรัฐโอไฮโอ เมืองเติบโตอย่างรวดเร็ว มีประชากร 728 คนในปี พ.ศ. 2383 ในปีพ.ศ. 2389 ทิฟฟินมีโบสถ์แปดแห่ง โรงหล่อเหล็ก สำนักงานหนังสือพิมพ์ 2 แห่ง และร้านค้า 14 แห่ง

ในช่วงหลายทศวรรษข้างหน้า Tiffin ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2423 มีผู้คนอาศัยอยู่ในเมือง 7,889 คน โดยกว่าร้อยละ 25 ของชาวเมืองเหล่านี้เป็นเด็กวัยเรียน ภายในปี พ.ศ. 2433 ประชากรของทิฟฟินเพิ่มขึ้นเป็น 10,801 คน สาเหตุหลักของการเติบโตนี้คือตำแหน่งของทิฟฟิน เมืองนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันออกและตะวันตกของแม่น้ำแซนดัสกีและตามทางรถไฟสายหลักสามสาย เมืองนี้จึงกลายเป็นศูนย์กลางการค้าในช่วงปลายทศวรรษ 1800 ในปี พ.ศ. 2431 เมืองนี้มีหนังสือพิมพ์หกฉบับ โบสถ์สิบสี่แห่ง และธนาคารสองแห่ง มีสถานประกอบการผลิตจำนวนมากในชุมชน ธุรกิจส่วนใหญ่ผลิตสิ่งของหรือให้บริการแก่เกษตรกรที่อาศัยอยู่ในชนบทโดยรอบ รวมทั้งนายจ้างรายใหญ่ที่สุดของเมือง นั่นคือ Tiffin Agricultural Works ซึ่งมีพนักงาน 110 คน ทิฟฟินยังเป็นที่ตั้งของบริษัททิฟฟินกลาสอีกด้วย Tiffin Glass เป็นของสะสมได้สูงในปัจจุบัน

ในช่วงศตวรรษที่ 20 ชาวเซเนกาเคาน์ตี้ส่วนใหญ่ยังคงประกอบอาชีพเกษตรกรรม ธุรกิจของทิฟฟินให้บริการและเสบียงที่จำเป็นแก่เกษตรกร ทุกวันนี้ ชาวเมือง Tiffin จำนวนมากหางานทำในการก่อสร้าง โดยยอดขายค้าปลีกและอาชีพด้านสุขภาพได้อันดับสองและสามตามลำดับ ชาวเมืองหลายคนยังหางานทำที่ Heidelberg College ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Tiffin ในปี 2000 Tiffin เป็นศูนย์กลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ Seneca County มีประชากร 18,135 คน


ประวัติศาสตร์

นักสะสมตำนานโอไฮโอน่าจะชอบที่จะทำความรู้จักกับประวัติศาสตร์ของวิลละบี เป็นเมืองเดียวในอเมริกาที่เป็นส่วนหนึ่งของหกมณฑล (Washington, Jefferson, Trumbull, Geauga, Cuyahoga และ Lake) เมืองนี้มีชื่อสองชื่อก่อนชื่อปัจจุบันคือชาร์ลตันและแชกริน พื้นที่นี้บางครั้งเรียกว่า Abbott's Mill หรือ Chagrin Mills

อาคารผู้โดยสารเดิมของ CP&E’

ประวัติศาสตร์ยุคแรกๆ ของ Willoughby คล้ายคลึงกับเมืองทางตอนเหนือของรัฐโอไฮโอหลายแห่ง พื้นที่ซึ่งมีชาวพื้นเมืองอเมริกันอาศัยอยู่เป็นแห่งแรก ถูกสำรวจโดยนักดักสัตว์ชาวฝรั่งเศสในช่วงกลางทศวรรษ 1700 ในปี ค.ศ. 1787 David Abbott บัณฑิตของ Yale เดินทางจากกรุงโรมนิวยอร์กไปทางตะวันตก สิบเอ็ดปีต่อมา Abbott ได้ซื้อพื้นที่ 200 เอเคอร์รวมถึงสิ่งที่ตอนนี้คือ Willoughby และรวบรวมกลุ่มผู้บุกเบิกเพื่อตั้งรกรากในพื้นที่ของแม่น้ำ Chagrin สร้างโรงเลื่อยและโรงโม่หิน

ในปี พ.ศ. 2377 กลุ่มแพทย์ในท้องถิ่นได้ก่อตั้งวิทยาลัยการแพทย์มหาวิทยาลัยวิลละบีแห่งเลคอีรีซึ่งตั้งชื่อตามดร. เวสเทล วิลละบี อดีตศาสตราจารย์ของพวกเขาที่วิทยาลัยการแพทย์แฟร์ฟิลด์ในนิวยอร์ก ในปีเดียวกันนั้น ดร. จอห์น เฮนเดอร์สัน ซึ่งทำหน้าที่เป็นนายไปรษณีย์ของหมู่บ้านชากริน ได้เปลี่ยนชื่อหมู่บ้านเป็นวิลละบีอย่างเป็นทางการ

Downtown Willoughby, 1969

ในทศวรรษสุดท้ายของศตวรรษที่สิบเก้า วิลละบีได้ก่อตั้งโรงงานน้ำและแสงสว่างในเขตเทศบาล จัดตั้งแผนกดับเพลิง และถูกทางรถไฟสายตะวันออกของคลีฟแลนด์-เพนส์วิลล์ข้ามมา CPE เปิด Willoughby ให้กับผู้อยู่อาศัยในคลีฟแลนด์ซึ่งหลงเสน่ห์บริเวณริมทะเลสาบที่สวยงาม CPE ซึ่งดำเนินไปจนถึงปี พ.ศ. 2470 ได้นำไฟฟ้ามาสู่ชาวยูคลิดอเวนิว

ประเพณีของความอุตสาหะและความซื่อสัตย์ที่ปลูกฝังในวิลละบีในศตวรรษที่ 19 ยังคงดำเนินต่อไปในปัจจุบัน พลเมืองของ Willoughby มีรากฐานที่เข้มแข็งและภาคภูมิใจในความเชื่อมโยงกับอดีต รายชื่อใจกลางเมืองของ Willoughby ในบันทึกประวัติศาสตร์แห่งชาติช่วยให้มั่นใจได้ว่าสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์จะได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีในอนาคต

Willoughby มีชื่ออย่างไร

การตั้งชื่อหมู่บ้าน เมือง เคาน์ตี และรัฐต่างๆ ในสหรัฐอเมริกามักทำให้เกิดความอยากรู้ทางประวัติศาสตร์ ชื่อเหล่านี้อาจได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คน ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ เหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ เมืองและประเทศที่มีชื่อเสียง อิทธิพลของชนพื้นเมืองอเมริกันและแม้แต่ธุรกิจ เช่น ในหลาย ๆ ไซต์ที่ชื่อว่า "Mills"

ตั้งแต่วิลละบี รัฐโอไฮโอเป็นเมืองเดียวในสหรัฐฯ ที่มีชื่อนี้ ก็ถึงเวลาสร้างสถิติใหม่ว่าวิลละบีได้ชื่อนี้มาอย่างไร หวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ตำนานและตำนานมากมายได้บิดเบือนประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งนี้

ถึงตอนนี้ คนส่วนใหญ่ควรรู้ว่า Willoughby เป็นเมืองเดียวในโอไฮโอที่เป็นส่วนหนึ่งของหกมณฑล ได้แก่ Washington, Jefferson, Trumbull, Geauga, Cuyahoga และ Lake เมื่อมีการสำรวจ Western Reserve ในปี ค.ศ. 1796-97 โดย Moses Cleaveland สำหรับ บริษัท Connecticut Land เมืองเล็ก ๆ ห้าไมล์บางแห่งได้รับการตั้งชื่อทันทีในขณะที่คนอื่น ๆ ยังคงมีการกำหนดตัวเลขสำหรับช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงได้ แผนที่แรกของเขตสงวน ซึ่งวาดโดยนักสำรวจ Seth Pease ระบุว่าในที่สุดสิ่งที่จะเรียกว่า Willoughby Township เดิมมีชื่อว่า Carlton ในแผนที่ถัดไปของปี พ.ศ. 2341 คาร์ลตันได้เปลี่ยนเป็นชาร์ลตัน ที่มาของชื่อนี้ยังไม่เป็นที่รู้จักจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบกันดีคือชาร์ลตันเป็นชื่อภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลตามตัวอักษรว่า “ชาร์ลส์ทาวน์” ในภาษาอังกฤษ "ton" ที่ท้ายชื่อเมืองมักจะหมายถึงเมือง แม่น้ำ Chagrin ที่คดเคี้ยวซึ่งไหลผ่าน Lake County ครั้งหนึ่งเคยขับเคลื่อนโรงโม่หินและโรงเลื่อยหลายแห่งตลอดเส้นทางไปยังทะเลสาบ Erie ที่นี่ใน Willoughby โรงเลื่อยและโรงเลื่อยดั้งเดิมของ David Abbott ได้หลบเลี่ยงตำแหน่งที่แม่นยำ แต่มีที่ไหนสักแห่งตามแนวยาวระหว่างตัวเมืองและทางออกของทะเลสาบ เห็นได้ชัดว่า โรงสีต่างๆ ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแกนกลางที่น่าดึงดูดใจของการตั้งถิ่นฐานใหม่ที่นี่ ซึ่งภายในสิบปี ได้ขยายไปสู่หมู่บ้าน Chagrin(e) ที่กำลังเติบโตตามที่อธิบายไว้ในแผนที่ของวันนั้น

แม้ว่าจะเป็นความจริงที่นักสำรวจชาวยุโรปกลุ่มแรกในอเมริกาเหนือ รวมทั้งภูมิภาคเกรตเลกส์ เป็นชาวฝรั่งเศส แต่ก็เป็นความจริงเช่นกันที่ไม่มีชาวฝรั่งเศสคนใดจะตั้งชื่อภาษาอังกฤษว่า ชาร์ลตัน ให้กับหนึ่งในตำแหน่งซื้อขายของพวกเขา ตำนานของการตั้งถิ่นฐานแห่งหนึ่งที่ปากแม่น้ำ Chagrin นี้ควรถูกละทิ้ง Charlton ไม่ใช่ชื่อของโพสต์การค้าฝรั่งเศส/อินเดียบน Chagrin เนื่องจากพ่อค้าและมิชชันนารียุคแรกเหล่านี้เรียก Chagrin ว่าเป็น rivière biche ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าแม่น้ำ Elk ซึ่งอาจเป็นชื่อร้านการค้าก็ได้ ถ้าเคยมีที่นั่น

ห้าปีหลังจากที่โอไฮโอกลายเป็นรัฐ ชื่อ Chagrin เข้ามาแทนที่ชาร์ลตันในแผนที่ Pease ปี 1808 อาจมีคำอธิบายสำหรับสวิตช์นี้ในระบบการตั้งชื่อ แต่จนถึงขณะนี้ เรายังไม่ได้ค้นพบมัน แน่นอนว่าการเปิดโรงโม่หินและโรงเลื่อยไฟฟ้าพลังน้ำแห่งแรกที่นี่โดย David Abbott ในปี 1798 และ 1799 ได้แพร่กระจายคำของผู้บุกเบิกรายนี้ การตั้งถิ่นฐานของ neophyte บนแม่น้ำ Chagrin ซึ่งดึงดูดผู้ตั้งถิ่นฐานคนอื่นๆ จากที่ไกลออกไป

อย่างไม่เป็นทางการ สถานที่นี้บางครั้งเรียกขานว่า Abbott's Mill หรือ Chagrin Mills ในไม่ช้าทุกคนก็พูดถึงสถานที่นี้ว่า Chagrin (แต่เดิมสะกดว่า Chagrine) ซึ่งยังคงเป็นชื่อทางการของตำบลนี้จนถึงปี 1834 เมื่อกลายเป็น Willoughby แต่แม่น้ำได้ชื่อมาจากไหน? มีสมมติฐานมากมายเกี่ยวกับการตั้งชื่อแม่น้ำ Chagrin ซึ่งเป็นหนึ่งในสามระบบแม่น้ำโบราณในภาคเหนือของโอไฮโอ อื่นๆ คือ Cuyahoga และ Grand แน่นอนว่าไม่ใช่ความผิดหวัง (ความรำคาญ/ความอับอาย) ที่ถูกกล่าวหาของ Moses Cleaveland ที่พบกับ Chagrin ก่อนที่จะพบแม่น้ำ Cuyahoga! ข้อเสนอแนะซ้ำๆ อีกประการหนึ่งคือ Chagrin เป็นการทุจริตของคำอเมริกันพื้นเมือง sha-ga-rin ซึ่งคาดว่าจะหมายถึง "น้ำใส" แม้ว่าสิ่งนี้ไม่เคยได้รับการยืนยันจากนักเรียนของชาวอิโรควัวอันที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ก่อนการมาถึง ของชาวยุโรป

สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ Chagrin คือ Anglicization ของชื่อพ่อค้าขนสัตว์ชาวฝรั่งเศสต้นศตวรรษที่ 18 ชื่อ Francois Sieur de Saquin (บางครั้งเขียนว่า Saguine) ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าได้สร้างเสาการค้าที่ปาก Cuyahoga แม่น้ำและต้องข้ามไปตามชายฝั่งทางใต้ของทะเลสาบอีรีอย่างไม่ต้องสงสัยในการติดต่อกับชนพื้นเมืองอเมริกัน Saguin กลายเป็น Chagrin หรือไม่? สมาคมประวัติศาสตร์โอไฮโอคิดเช่นนั้นและได้จัดทำเครื่องหมายที่ระลึกขึ้นเพื่อเสนอคำอธิบายนี้ แน่นอนว่าไม่มีสิ่งใดอธิบายได้ว่า Chagrin กลายเป็น Willoughby ได้อย่างไร มาเริ่มกันเลยดีกว่า

ในช่วงต้นทศวรรษ 1830 แพทย์สองคนที่ฝึกหัดใน Chagrin คือ Dr. John M. Henderson และ Dr. George W. Card เริ่มภารกิจในการก่อตั้งวิทยาลัยการแพทย์ในบ้านเกิดของพวกเขา แพทย์สองคนเดินทางมาพบแชกรินในปี พ.ศ. 2356 และ พ.ศ. 2362 ตามลำดับจากเทศมณฑลเฮอร์กิเมอร์ รัฐนิวยอร์ก ซึ่งทั้งคู่สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยการแพทย์แฟร์ฟิลด์ ซึ่งมีดร. เวสเทล วิลโลบี จูเนียร์เป็นประธาน

ดร. เฮนเดอร์สันและการ์ดนับถืออดีตศาสตราจารย์ของพวกเขาอย่างสูง และหวังว่าจะดึงดูดให้เขามาที่โอไฮโอและตั้งโรงเรียนแพทย์แห่งใหม่ ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะก่อตั้งและตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่เขา ดร.วิลลอฟบี ผู้มีพรสวรรค์และหลากหลายแง่มุมอย่างเหลือเชื่อ ขอบคุณอดีตนักเรียนของเขาสำหรับข้อเสนอที่น่าชื่นชม แต่ตอบว่าเขาต้องปฏิเสธเพราะอายุของเขาและสุขภาพไม่ดีของซาราห์ภรรยาของเขา

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่า Dr. Westel Willoughby ไม่เคยเห็นวิทยาลัยแพทย์หรือเมือง Willoughby ที่ได้รับการตั้งชื่อตามชื่อของเขา อันที่จริง ดร. วิลละบีไม่เคยไปเยือนรัฐโอไฮโอเลย ตำนานที่เขาสัญญาว่าจะทิ้งที่ดินของเขาไว้ในเมืองหากพวกเขาจะเปลี่ยนชื่อ Chagrin, Willoughby เป็นเท็จอย่างแน่นอน! ดร.วิลลอฟบีไม่เคยทำข้อตกลงใดๆ กับหมู่บ้าน Chagrin เกี่ยวกับทรัพย์สินของเขา ซึ่งเมื่อตอนที่เขาเสียชีวิตนั้นค่อนข้างจะใหญ่โต เห็นได้ชัดว่าเจตจำนงของเขาทิ้งภาพเขียนสีน้ำมันให้ซาร่าห์ ลาร์เนด น้องสาวของเขา ไม่ใช่ใครอื่นรวมถึงหมู่บ้านวิลละบี

Dr. Willoughby อาศัยอยู่ใน Newport, Herkimer County, New York ที่ซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง ไม่เพียงแต่เขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Fairfield Medical College ซึ่งเขาเคยเป็นศาสตราจารย์ด้านสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาด้วย แต่ในที่สุดเขาก็กลายเป็นประธานของวิทยาลัย นอกจากนี้ เขายังทำหน้าที่เป็นแพทย์/ศัลยแพทย์ในสงครามปี 1812 มีส่วนร่วมในการก่อตั้งสมาคมการแพทย์แห่งรัฐนิวยอร์ก เป็นผู้พิพากษาของ Common Pleas Court ของเฮอร์กิเมอร์ และในปี ค.ศ. 1814 ได้รับเลือกเข้าสู่รัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาจากเขตตะวันตกของนิว ยอร์ค. เขายังเป็นแพทย์ที่มีงานยุ่งมากในนิวพอร์ต รัฐนิวยอร์ก ซึ่งเขาเสียชีวิตในปี พ.ศ. 2387 และถูกฝังอยู่ในสุสานคริสตจักรแบ๊บติสต์แห่งแรก

ด้วยการสนับสนุนจากพลเมืองของ Chagrin อีกเก้าคน รวมถึงแพทย์อีกสองคนที่ได้รับการฝึกอบรมภายใต้ Dr. Willoughby, Dr. Hosmer Graham และ Dr. Asahel Brainard แรงผลักดันดังกล่าวได้ส่งต่อไปยัง Statehouse ที่โคลัมบัส แม้จะมีการคัดค้านและความสงสัยของชุมชนแพทย์ในคลีฟแลนด์ซึ่งคัดค้านข้อเสนอนี้ กฎบัตรได้รับการอนุมัติเมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2377 โดยสภานิติบัญญัติแห่งรัฐโอไฮโอที่จัดตั้งมหาวิทยาลัยวิลละบีแห่งทะเลสาบอีรี แชกริน คูยาโฮกาเคาน์ตี โอไฮโอ

แม้ว่า Dr. Willoughby จะต้องปฏิเสธการเสนอตำแหน่งประธานาธิบดีของวิทยาลัยการแพทย์แห่งใหม่นี้อย่างสง่างาม แต่เขายืนยันความสนใจและการสนับสนุนของเขาด้วยการบริจาค $1,200 ห้องสมุดทางการแพทย์ที่สมบูรณ์ และโครงร่างของหลักสูตรปีแรกพร้อมคำแนะนำของอาจารย์ในการสอนหลักสูตร ในจดหมายของเขาที่ส่งถึง Dr. John C. Bennet ประธานวิทยาลัย Willoughby ลงวันที่ 20 มกราคม ค.ศ. 1835 ดร. วิลละบีเขียนว่า “ฉันตกอยู่ภายใต้ภาระหน้าที่มากกว่าภาษาที่อ่อนแอของฉันสามารถแสดงต่อเพื่อน ๆ ของมหาวิทยาลัยที่อยู่ใน หมู่บ้านที่พวกเขาให้เกียรติฉันด้วยการตั้งชื่อวิทยาลัยของพวกเขาตามฉัน และอีกครั้ง ฉันอยู่ภายใต้ภาระผูกพันต่อเพื่อนที่นับถือมากของฉันว่าพวกเขาควรถือว่าชื่อของฉันมีค่าควรแก่การกำหนดเมืองของพวกเขา” จดหมายฉบับนี้เป็นจดหมายตอบกลับไปยัง ดร. วิลละบี ลงวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 1834 ซึ่งแจ้งการตั้งชื่อมหาวิทยาลัยและหมู่บ้านเพื่อเป็นเกียรติแก่เขา สิ่งนี้ดูเหมือนจะให้หลักฐานเพียงพอว่าเมือง Chagrin ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Willoughby ก่อนปีจะสิ้นสุดลงในปี 2377

อย่างไรก็ตาม ยังมีคำถามอีกว่าเหตุใดบริการไปรษณีย์ของสหรัฐอเมริกาซึ่งเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2356 จึงไม่เปลี่ยนชื่อเมืองอย่างเป็นทางการเป็นวิลลาฟบีจนถึงปี พ.ศ. 2378 มีหลายบัญชีที่กล่าวว่าชื่อ "ไปรษณีย์" ของแชกรินคือ "แม่น้ำชากริน" และถูกเปลี่ยนชื่อ ถึง Willoughby โดยนายไปรษณีย์ในขณะนั้น ดร. จอห์น เอ็ม. เฮนเดอร์สัน เรื่องนี้เกิดขึ้นในขณะที่ ดร. เฮนเดอร์สัน แพทย์คนแรกในชากริน ดำรงตำแหน่งนายไปรษณีย์สมัยที่สองระหว่างปี พ.ศ. 2373 ถึง พ.ศ. 2382 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ดร. เฮนเดอร์สันเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2378 ได้แขวนป้ายไว้เหนือที่ทำการไปรษณีย์ ประตูประกาศให้โลกรู้ว่าต่อจากนี้ไปจะเป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการในชื่อ Willoughby, Ohio เพื่อเป็นเกียรติแก่ศาสตราจารย์ที่นับถือของเขาที่ Fairfield Medical College of Herkimer County, New York


ประวัติหมู่บ้าน

ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1799 James Thompson และพ่อของเขา Isaac Thompson กลายเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรคนแรกของ Middlefleld มิดเดิลฟิลด์เป็นการเปลี่ยนชื่อที่สามสำหรับอาณาเขต อย่างแรกคือ “เบอร์ตัน” ต่อด้วย “บาตาเวีย” และสุดท้ายคือมิดเดิลฟิลด์ในปี 1841 เพราะมันอยู่ตรงกลางระหว่างเพนส์วิลล์กับวอร์เรน

State Route 608 หรือ "Old State Road" สร้างขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1700 และต้นปี 1800 ผู้ตั้งถิ่นฐานเบี่ยงเบนไปจากเส้นทางที่สำรวจเพื่อหลีกเลี่ยงห้วยลึกและพื้นที่แอ่งน้ำ ถนนสายนี้เปิดอาณาเขตเพื่อการพัฒนา

โจเซฟ จอห์นสันตั้งรกรากอยู่ทางเหนือของมิดเดิลฟิลด์ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อจอห์นสัน คอร์เนอร์สในปี ค.ศ. 1800 ในช่วงต้นของประวัติศาสตร์ มีการสร้างถนนจากเบอร์ตันผ่านทางตะวันตกเฉียงเหนือของมิดเดิลฟิลด์ และต่อไปยังฮันต์สเบิร์ก

ในปี ค.ศ. 1818 เจมส์ ทอมป์สันได้สร้างโรงแรมของเขาขึ้น ซึ่งภายหลังเป็นที่รู้จักในชื่อโรงแรมเซ็นจูรี่อินน์ และเป็นที่ตั้งของสมาคมประวัติศาสตร์มิดเดิลฟิลด์ในปัจจุบัน ในขณะที่มันถูกสร้างขึ้น มันเป็นบ้านที่ใหญ่ที่สุดและอุดมสมบูรณ์ที่สุดระหว่าง Warren และ Painesville บนถนน State โบสถ์หลังแรกในมิดเดิลฟิลด์ซึ่งเป็นชาว Episcopalian สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2372

ในช่วงแรกของศตวรรษ การเก็บกวาดที่ดิน ขน เมล็ดพืช ชีส และเกลือดำ เป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญที่สุดในมิดเดิลฟิลด์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกนำตัวไปที่พิตส์เบิร์กเพื่อแลกเปลี่ยน ในปีพ.ศ. 2416 มีการสร้างทางรถไฟสายแคบระหว่าง Painesville และ Warren ซึ่งทำให้สามารถค้นหาอุตสาหกรรมในมิดเดิลฟิลด์ได้ สมาชิกในครอบครัว Johnson ก่อตั้งบริษัท Ohio Pail ในปี 1895 ไฟไหม้สองครั้งและเปิดใหม่อีกครั้งจากเหตุไฟไหม้ครั้งสุดท้ายในปี 1921 ธุรกิจนี้ถูกขายในปี 1925 และครอบครัวได้ก่อตั้งบริษัท Johnson Rubber Company โดยผลิตปะเก็นยางสำหรับถัง

Middlefield Village จัดตั้งขึ้นในปี 1901 โดยมี Joe E. Johnson เป็นนายกเทศมนตรีคนแรก สภาหมู่บ้านแห่งแรกประกอบด้วย C.E. Lampson, Henry Thompson, H. L Wright, C. L. Smith, J. J. Rose และ C. P. Patchin คำปราศรัยครั้งแรกของนายกเทศมนตรีจอห์นสันกล่าวว่า "…ผู้รวบรวมมีจุดมุ่งหมายเดียว นั่นคือการปรับปรุงและทำให้ Middlefield Village เป็นหนึ่งในชานเมืองที่สวยงามและเจริญรุ่งเรืองของเมืองคลีฟแลนด์อันงดงาม”

ในปีพ.ศ. 2501 นักธุรกิจในท้องถิ่นกำลังมองหาวิธีส่งเสริมหมู่บ้านและตัดสินใจที่จะนำเสนออุตสาหกรรมใหม่ล่าสุด เทศกาลชีสมิดเดิลเฟลลด์สวิสเกิดขึ้นจากความพยายามร่วมกันของหอการค้าและแผนกดับเพลิงอาสาสมัครมิดเดิลฟิลด์ จัดขึ้นทุกวันหยุดสุดสัปดาห์วันพ่อ เทศกาลเติบโตขึ้นทุกปีโดยมีขบวนพาเหรดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง เทศกาลชีสสวิสครั้งสุดท้ายจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 มิถุนายน พ.ศ. 2534

เป้าหมายของนายกเทศมนตรีและสภาคนแรกได้เกิดขึ้นแล้ว Middlefield Village เป็นหมู่บ้านที่เจริญรุ่งเรืองมากที่สุดแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐโอไฮโอ ด้วยอุตสาหกรรมมากมายที่ตั้งอยู่ที่นี่ ผู้อยู่อาศัยจึงมีฐานภาษีสูง การว่างงานต่ำ อัตราค่าสาธารณูปโภคต่ำ และภาษีอสังหาริมทรัพย์ และบริการมากมาย ตามจำนวนการจราจรของ NOACA 44,600 คันต่อวันผ่านสี่แยกใจกลางเมือง
ธุรกิจในท้องถิ่นกำลังเฟื่องฟูและมีที่ตั้งอยู่ที่นี่ตลอดเวลา ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น

เมื่อวาน

วันวานเริ่มต้นขึ้นจากชุดบทความที่เขียนขึ้นสำหรับข่าว Middlefield News โดย Rick Seyer อดีตสมาชิกสภาในความคาดหมายของ Middlefield Village Centennial ที่จะมีการเฉลิมฉลองในปี 2544 ในคำนำของซีรีส์นี้ Seyer เขียนว่า: ปีนี้ Village of Middlefield จะเฉลิมฉลอง หนึ่งร้อยปีของมัน ฉันจะพยายามจัดทำบทความสำหรับจดหมายข่าวที่จะติดตามประวัติและความคืบหน้าของหมู่บ้านของเราในช่วงปีแรก ทุกความพยายามจะทำให้ถูกต้องตามประวัติศาสตร์ ข้อมูลที่คุณอาจต้องแบ่งปันเกี่ยวกับปีแรกของหมู่บ้านจะได้รับการชื่นชมอย่างมาก

ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2443 กรรมาธิการเขตมิดเดิลฟิลด์ได้ประชุมกันในสมัยประชุมพิเศษที่ศาลากลางจังหวัดเพื่อยอมรับคำร้องที่ลงนามโดยผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 45 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเจ้าของที่ดินเพื่อขอสิทธิออกเสียงลงคะแนนในการก่อตั้งสภาผู้แทนราษฎร หมู่บ้านใหม่ที่เรียกว่ามิดเดิลฟิลด์

ขนาดของหมู่บ้านใหม่ที่เสนอเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่สมบูรณ์แบบ โดยมีอาณาเขตดังต่อไปนี้ไปทางทิศตะวันออกใกล้กับปัจจุบันคือ Lenny Dr. ทางทิศเหนือที่ขอบเขตปัจจุบันอยู่ใกล้ร้านอาหารของ Mary Yoder ทางตะวันตกใกล้บ้านงานศพรัสเซล และทางใต้เพิ่งผ่าน Sajar Plastics ในแต่ละทิศทางยังคงมีเส้นเขตแดนเดิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ตอนนั้นมีประชากรประมาณ 600 คนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่เสนอ

คณะกรรมการเทศบาลได้จัดการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2443 ในประเด็นเรื่องการจัดตั้งบริษัท ประกาศถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "Middlefield Messenger" Henry Thompson ซึ่งเป็นทายาทของ Isaac Thompson ซึ่งเป็นผู้ตั้งถิ่นฐานคนแรกได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนผู้ยื่นคำร้อง

ในวันที่ได้รับการแต่งตั้ง ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 142 คนลงคะแนนเสียงในประเด็นเรื่องการจัดตั้งบริษัท ผลปรากฏว่า 80 คะแนนสำหรับการจัดตั้งและ 62 ต่อต้าน เนื่องจากมีเสียงส่วนใหญ่สำหรับการรวมตัวกัน ผู้ดูแลเมืองจึงออกคำสั่งให้ประกาศอาณาเขตที่อธิบายไว้ข้างต้นให้เป็นหมู่บ้านและให้เป็นที่รู้จักในชื่อมิดเดิลฟิลด์ นี่คือจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ 100 ปีที่เราจะเฉลิมฉลองในปีนี้

ในเดือนธันวาคม ค.ศ. 1900 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในมิดเดิลฟิลด์ได้ลงมติจัดตั้งส่วนย่อยทางการเมืองใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ Village of Middiefield การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสภาคนแรกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2444 - J0E E. J0HNSON ซึ่งในเวลานั้นดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท Ohio Pail ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกจนถึงปัจจุบัน บริษัท Johnson Rubber ได้รับเลือกให้เป็นนายกเทศมนตรีคนแรก จอห์นสันอาศัยอยู่ที่ Lake Avenue ในช่วงศตวรรษที่บ้านในฟาร์มแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งปัจจุบันเป็นของ Jonathan J. Miller ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของ Grove Street ฝั่งตรงข้ามของถนน บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังแรกในมิดเดิลฟิลด์ที่ได้รับไฟฟ้าแบบมีสายในช่วงเวลาที่จอห์นสันอาศัยอยู่ที่นั่น

สมาชิกสภาที่ได้รับเลือก ได้แก่ ซี.อี. แลมป์สัน, เฮนรี ธอมป์สัน, เอช.แอล. ไรท์ ซี.แอล. สมิธ, เจ.เจ. ROSE และ C.P. พัชชิน. เจ้าหน้าที่ที่มาจากการเลือกตั้งเหล่านี้เป็นรากฐานสำหรับความก้าวหน้า 100 ปีที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน การประชุมสภาครั้งแรกจัดขึ้นที่ศาลากลางในอาคารซึ่งปัจจุบันตั้งอยู่ทางตะวันออกของ Western Reserve Farm Co-op บน Rt. 87.

ต่อไปนี้คือสำเนาข้อความ "สถานะของหมู่บ้าน" ฉบับแรกที่ให้ไว้ในการประชุมครั้งแรกของสภาที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่

“สุภาพบุรุษของสภา: เป็นธรรมเนียมมานานแล้ว และบางคนถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับนายกเทศมนตรีในการประชุมครั้งแรกในเดือนเมษายนของทุกปีเพื่อกล่าวปราศรัยหรือนำเสนอข้อความประจำปีต่อสภา เนื่องจากนี่เป็นการประชุมปกติครั้งแรกของ Village of Middlefield ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ ฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงความยินดีกับสมาชิกของคณะที่มีเกียรตินี้ในการเลือกตั้งสภาแรกของ Village of Middlefield และควรได้รับการพิจารณาให้เป็นเกียรติ และในขณะเดียวกัน คุณไม่ควรลืมความรับผิดชอบของมัน เช่นเดียวกับการพิจารณาในปีแรกของคุณ คุณจะต้องปลูกตัวอ่อนอย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตอาจเติบโตเต็มที่และก่อให้เกิดภัยพิบัติหรือความสำเร็จ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณสร้างรากฐาน คุณสร้างแบบอย่างสำหรับผู้สืบทอดของคุณในปีต่อ ๆ ไป

ในการดำเนินการเคลื่อนไหวนี้ ผู้รวบรวมมีจุดมุ่งหมายเดียวในมุมมอง นั่นคือการปรับปรุงและทำให้หมู่บ้านมิดเดิลฟิลด์เป็นหนึ่งในชานเมืองที่สวยงามและเจริญรุ่งเรืองของเมืองคลีฟแลนด์อันงดงาม แต่ตอนนี้ แม้ว่าจุดประสงค์และเป้าหมายของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก แต่เราไม่ควรหลงทางและถูกทำให้เชื่อว่าเนื่องจากเรารวมตัวกัน เราอาจมีพรและความสะดวกสบายทั้งหมดของเมืองและหมู่บ้านที่ใหญ่กว่าและมีประชากรมากกว่า คุณในฐานะสมาชิกสภาควรปกป้องคลังของหมู่บ้านของเราให้ดีและพยายามเก็บภาษีไว้ในอัตราปานกลาง การรวมตัวกันไม่ได้หมายถึงค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เราทุกคนควรร่วมมือกันเพื่อประโยชน์สูงสุดไปสู่จำนวนที่มากที่สุด ปัจจุบันคุณกำลังเผชิญกับคลังที่ว่างเปล่าและคุณจะได้รับเงินจากการเก็บภาษีเพียงเล็กน้อยถ้ามีก่อนปีหน้า แต่โชคดีที่กฎหมายกำหนดไว้สำหรับกรณีลักษณะนี้ และฉันหวังว่าคุณจะใช้ประโยชน์จากกฎหมายนี้เพื่อ จัดหาเงินทุนที่จำเป็นในการดำเนินกิจการของ บริษัท จนถึงเวลานั้น

ข้าพเจ้าเห็นว่าหลักสูตรที่ดีที่สุดคือการลดค่าใช้จ่ายในทุกแผนก และปรับปรุงในปี 1901 ตามความจำเป็น คำแนะนำของฉันจะช้า แต่ไปแน่นอน สิ่งที่เราต้องการให้คุณสร้างคือรากฐานสำหรับหมู่บ้านที่สวยงามและเจริญรุ่งเรืองที่สุดในโอไฮโอตะวันออกเฉียงเหนือ

ในหน้าที่แรกของคุณ คุณจะต้องผ่านข้อบัญญัติ จัดหาพันธบัตรให้กับเจ้าหน้าที่เทศบาล และกำหนดกฎเกณฑ์สำหรับการทำธุรกรรมทางธุรกิจด้วย

ข้าพเจ้าเชื่อว่าในฐานะเจ้าหน้าที่ควบคุมของท่าน ท่านต้องทนกับความผิดพลาดของข้าพเจ้าตลอดเวลา เพราะเป้าหมายเดียวของข้าพเจ้าคือการปกครองอย่างฉลาดและเป็นกลาง”

These words spoken 100 years ago provided the foundation that Village Council today still strives to build on.

In 1901, Council Deals With Mud, Stagnant Water and No Money

In the previous two segments of this history, we learned about the formation of the Village of Middlefield and the election of its’ first mayor and council. The village that formed over 100 years ago bears little resemblance to the village we live in today. The residents of 1901 traveled the village on dirt streets. East Elm, West High, North State and South Main, as they were known then, were nothing but muddy quagmires every time it rained. In 1901, everyone traveled about in a horse and buggy or wagon. The first automobile did not appear in town until somewhat later and I believe it was owned by someone in the Johnson family. Yankee and Amish alike all used the same mode of transportation. The buggy styles may have been different but everyone used a horse.

The early months of the first council were concerned with surveying for sidewalks so residents would not have to walk in the mud streets. Since there were no storm sewers to drain away rainwater, the first council sent many letters to residents urging them to drain stagnant water from the road right-of-way. There were also many letters sent to residents warning them that the draining of their septic systems into the ditches and creeks in the village would not be allowed to continue. There was no village water or sewer system like today. These would not come for another 50 years.

The first council had to find a meeting place to hold council meetings. Early records show that two rooms on the second floor in the rear of the Lampson and Usinger building were rented for council chambers. This building is believed to have been the former K of P building located where the Middlefield Banking parking lot is now. A bill was presented for the cost of furnishings for the new council chambers for the following items:
1 Gasoline lamp
1 Hand lamp
9 Chairs
6 Chairs
2 Window screens
1 Large table
5.75
0.35
18.75
5.00
0.60
10.00
รวม $40.45
The records also show that for the first year the village did not receive any tax money to operate on. Even then taxes were collected one year behind. It wasn’t until 1902 that taxes could be collected for 1901. Since there were no banks in town, (Middlefield Banking did not begin operations until September 1901) village council on May 20,1901 borrowed the sum of $300 from resident Frank P. Work to be repaid by March 1, 1902 at the rate of 6% interest. This money was placed into the village treasury to be used for its day-to-day operations.These were just a few of the issues and problems faced by Middlefield’s first village officials. In the next issue, we will learn about some of the first ordinances that were passed and about the development of the telephone and electric systems.In a personal note, it was with a sincere twinge of sadness that I recently witnessed the last member of the Johnson family moving from Middlefield. Joe and Kay Johnson moved to their new condominium In Aurora. The Johnson family had resided in Middlefield for over 200 years, and were undoubtedly the single most influential family responsible for the growth and progress of our community during the past 100 years. We wish them well- R.S.

Historical Mural Completed

Much interest has been shown in the recently completed mural on the northeast corner of the intersection of state routes 87 and 608. This project was a final piece in the downtown intersection beautification program begun during my previous administration as mayor in 1983. The mural was designed and painted by the graduated Cardinal Middle School 8th grade Art Class under the direction of Art teacher Christie King. Three middle school students, Brandon Templeton and Jeremy Bratnick, along with Rachael DeMay, were instrumental in organizing and designing the mural project. The mural is actually a composite of 5 photos taken between 1900-1915. These photos were used to create the mural of what downtown Middlefield looked like during these years. This is a composite drawing of the mural as put together by Brandon Templeton. It was copied to a transparency and then projected onto the wall. The middle school art students traced the outlines on the wall and then painted it in.

This picture shows an extended view of the same area. The creamery is the building on the far left along the street. The next building coming up the street is a tavern and is the same building that today houses the Town Tavern. The building with the big opening in front is the car barn for the interurban car in the previous picture. The Baltimore & Ohio railroad tracks are next and the building on the corner is the H. B. Castow Drug and Stationary store. Note the mud streets.


Ohio Law - Free Websites & Sources: Legislative History

Legislative history means the documents generated when the bill was going through the legislative process. These documents can give insight into legislative intent. พวกเขาคือ โน้มน้าวใจ as to legislative intent, but not binding on a court.

When to Make a Legislative Intent Argument

First, look to the language of the statute itself. If the statute is ambigous, the court, in determining the intention of the legislature, may consider legislative history, the objective sought to be obtained, circumstances under which the statute was enacted and other factors as listed in Ohio Revised Code 1.49. For further discussion, see Kathleen M. Trafford, The Importance of Legislative History in Supreme Court Decisions, 27 Ohio Lawyer Sept. 2013, at 27 (via HeinOnline). This article provides examples of cases where Ohio courts found legislative history persuasive.

How to find Ohio Legislative History:

In a nutshell, the steps are:

1. If starting with an Ohio Revised Code section, you will need to identify the piece of legislation you are interested in. Was it the Act creating that code section, or one of the Acts that later amended the code section? Use an annotated code to find the acts which created or modified the Ohio Revised Code Section you are interested in. (The free version of the Ohio Revised Code on the Internet contains some history of enacting and modifyng legislation, but not all.) Underneath the text of the code section, there is a history or credits section listing this information. It looks like this:

RS § 7424 S&S 516 73 v 40, § 26 GC § 2183 103 v 65 Bureau of Code Revision, 10-1-53 125 v 887 (Eff 7-1-54) 134 v H 494 (Eff 7-12-72) 138 v H 654. Eff 4-9-82.

(The above is the history section from the 2012 Page's Ohio Revised Code for Ohio Revised Code Section 5145.15)


2. Find legislative history documents corresponding to the Act (Session Law) you are interested in. The easiest legislative history documents to find are the text of the act, different versions of the bill as it went through the legislative process and Legislative Service Commission Analysis. For Acts 1997 and later, the Ohio General Assembly's webpage has legislative history documents accessible from the page for each bill. If the Act was passed 1989 or later, a great place to start is Hannah Capitol Connection, a database accessible in the University of Akron Law Library and remotely to faculty, students and staff.


Southeast Ohio History Center

Admission to the Southeast Ohio History Center $5/adult, $3/senior or student, and free for children 12 and younger.

  • Open: Wednesday – Saturday from 12:30 – 3:30pm
  • Location: (Map It) 24 W. State St. in Athens, Ohio
  • Phone: 740-592-2280
  • Web: www.athenshistory.org/

The Southeast Ohio History Center showcases the history of Athens County. The collection features permanent and changing exhibits that explore the region’s history. Genealogists are available to assist visitors with researching family history. In addition, there are lectures and special events planned throughout the year.

OHIO TRAVEL & TOURISM GUIDE TO OHIO TOURIST ATTRACTIONS & DESTINATIONS

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: As a precaution, please call ahead to the venues you plan to visit to ensure that the hours, admittance and other information in this Web site have not changed or were not reported or recorded in error.

สงวนลิขสิทธิ์. No part of this Web site may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means, including information storage and retrieval systems, without the written permission from Frank Rocco Satullo, owner of OhioTraveler.com.

Please note that we are not the official web site for the State of Ohio Division of Travel and Tourism, Ohio Department of Natural Resources, Ohio Historical Society or any other Ohio state operated or non profit organization.

Content for OhioTraveler’s monthly editions comes from four sources: Freelance, staff, press releases and advertorials. Content includes articles, videos and advertisements.


Ohio State History

First explored for France by Robert Cavelier, Sieur de la Salle, in 1669, the Ohio region became British property after the French and Indian Wars. Ohio was acquired by the U.S. after the Revolutionary War in 1783. In 1788, the first permanent settlement was established at Marietta, capital of the Northwest Territory.

The 1790s saw severe fighting with the Indians in Ohio a major battle was won by Maj. Gen. Anthony Wayne at Fallen Timbers in 1794. In the War of 1812, Commodore Oliver H. Perry defeated the British in the Battle of Lake Erie on Sept. 10, 1813.

Ohio is one of the nation's industrial leaders, ranking third in manufacturing employment nationwide. Important manufacturing centers are located in or near Ohio's major cities. Akron is known for rubber Canton for roller bearings Cincinnati for jet engines and machine tools Cleveland for auto assembly, auto parts, and steel Dayton for office machines, refrigeration, and heating and auto equipment Youngstown and Steubenville for steel and Toledo for glass and auto parts.

The state's fertile soil produces soybeans, corn, oats, greenhouse and nursery products, wheat, hay, and fruit, including apples, peaches, strawberries, and grapes. More than half of Ohio's farm receipts come from dairy farming and sheep and hog raising. Ohio ranks fourth among the states in lime production and also ranks high in sand and gravel and crushed stone production.

Tourism is a valuable revenue producer, bringing in $36 billion in 2009. Attractions include the Rock and Roll Hall of Fame, Indian burial grounds at Mound City Group National Monument, Perry's Victory International Peace Memorial, the Pro Football Hall of Fame at Canton, and the homes of presidents Grant, Taft, Hayes, Harding, and Garfield.

List of site sources >>>


ดูวิดีโอ: Columbus Neighborhoods: Mount Vernon History (มกราคม 2022).